:::     :::

ริเวร่ายังถ่อมตัวแม้วอชิงตันชนะ4เกมติด

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2563
3,209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน ริเวร่า เฮดโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ยังถ่อมตัวและกำชับลูกทีมรักษาผลงานต่อไปหลังการกำชัยชนะ 4 เกมติดต่อกันจากเกมล่าสุดที่ทุบ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เมื่อวันอาทิตย์

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ยังให้สัมภาษณ์แบบถ่อมตัวแม้ว่าจะคว้าชัยชนะ 4 เกมติดต่อกัน หลังการชนะ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 23-15 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผยสาเหตุที่ถอด อเล็กซ์ สมิธ พร้อมส่ง ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ลงเล่นช่วงครึ่งหลังเนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีมีอาการน่องตึง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

วอชิงตัน บุกชนะ โฟร์ตี้นายเนอร์ส 23-15 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเก็บชัย 4 เกมติดต่อกันหลังการชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์, ดัลลาส คาวบอยส์ และ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก่อนหน้านี้ สถิติ 6-7 นำจ่าฝูงดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออก โดยมีโปรแกรมลงเล่น 3 เกมสุดท้ายกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ (เหย้า), แคโรไลน่า แพนเธอร์ส (เหย้า) และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ (เยือน) 


'เรากำลังพยายามพูดถึงจุดที่เรากำลังมุ่งหน้าไป ไม่ใช่จุดที่เราอยู่ตอนนี้' ริเวร่า กล่าวหลังเกมชนะ ซาน ฟรานซิสโก 'เรามีความเกี่ยวข้องในการสนทนาและเราต้องรักษาไว้และถ่อมตัว' 

ริเวร่า ยังเปิดเผยถึงการตัดสินใจถอด สมิธ ออกจากสนามในช่วงครึ่งหลังเป็นเพราะควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีมีอาการน่องตึง หลังขว้างคอมพลีต 8 จาก 19 ครั้ง ระยะ 57 หลาและเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ ส่วน ฮัสกิ้นส์ ที่ลงเล่นแทนขว้างคอมพลีต 7 จาก 12 ครั้ง ระยะ 51 หลา 


แม้ วอชิงตัน จะมีปัญหาที่เกมบุกโดยเฉพาะความแน่นอนของควอร์เตอร์แบ็ก แต่ทีมของ ริเวร่า ใช้เกมป้องกันช่วยทำถึง 2 ทัชดาวน์จากการเก็บฟัมเบิ้ลและทำสกอร์ของ เชส ยัง ดีเฟนซีฟเอนด์รุคกี้ ส่วน คัมเรน เคิร์ล เซฟตี้รุคกี้อินเตอร์เซปน์และวิ่งย้อนทำทัชดาวน์ระยะ 76 หลา 

เจ.ดี.แม็คคิสซิก รันนิ่งแบ็กของ วอชิงตัน กล่าวถึงสถานการณ์ของทีมว่า 'เพื่อควบคุมชะตาของพวกเรา ตอนนี้เรากำลังอยู่ในเส้นทางและนั่นเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก ทีมนี้กำลังต่อสู้อย่างหนัก เราเชื่อแม้จะไม่มีใครเชื่อก็ตาม'

ส่วน ยัง กล่าวเสริมว่า 'มันรู้สึกดีเพราะเราเห็นสิ่งที่พวกเราพูดถึงในช่วงต้นฤดูกาลนี้ สิ่งเดียวที่ (เราต้องทำคือ) เดินหน้าต่อไป เราจะไม่ยอมแพ้'


คำค้นหา :
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด