:::     :::

เซอร์กล่าวอาลัยยกอุลลิเย่ร์เป็นสุภาพบุรุษตัวจริง

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2563
1,482
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวแสดงความเสียใจกับการจากไปของ เชราร์ อุลลิเยร์ อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล

อุลลิเยร์ เพิ่งเสียชีวิตเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ด้วยวัย 73 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดเส้นเลือดหัวใจ 3 สัปดาห์ก่อน ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของคนในวงการ 

ในช่วงที่คุม ลิเวอร์พูล ระหว่างปี 1998-2004 และพาทีมได้ 3 แชมป์บอลถ้วยในปี 2001 กุนซือชาวฝรั่งเศสได้ดวลฝีมือกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อยู่บ่อยครั้ง ก่อนกลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันหลังจากนั้น 

ตำนานกุนซือผีแดงเปิดใจว่า "เป็นข่าวที่ช็อกมากจริงๆเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เชราร์ อุลลิเย่ร์ ยังดูหนุ่มแน่นในวัย 73 ปี เขาเป็นเพื่อนที่ดีของผมในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับลิเวอร์พูล พวกเรายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันหลังจากที่เขาออกจากทีมไป และเขายังคงมีความเป็นมิตรไมตรีที่ดีเสมอมา"

"เขาเป็นคนที่มีความรอบรู้เรื่องฟุตบอลอย่างน่าอัศจรรย์ เมื่อครั้งที่เราได้เจอกันในงานประชุมของยูฟ่า หรือในงานอีเวนต์ต่างๆ เรามักจะพูดคุยกันอย่างออกรส เขาเป็นเพื่อนที่ดีเยี่ยมเสมอมา แน่นอนว่าผมคงคิดถึงเขามากๆ เขาคือสุภาพบุรุษตัวจริง" เฟอร์กูสัน ระบุ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด