:::     :::

ไซออนปลื้มแข่งเกมแบบไม่กั๊กได้สักที

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2563
3,509
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไซออน วิลเลียมสัน ฟอร์เวิร์ด นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เปิดใจหลังเกมอุ่นเครื่องเอาชนะ ไมอามี ฮีต 114-92 เมื่อจันทร์ที่ผ่านมา (ท้องถิ่น) ต่อการไม่ถูกจำกัดเวลาลงสนามอีกต่อไปแล้วนั้นเป็นความรู้สึกที่แตกต่างจากซีซั่นรุคกี้ชัดเจน ผลลัพธ์ก็ออกมาทิศทางบวก

ฤดูกาล 2019-20 ของ วิลเลียมสัน เกิดหัวเข่าเดี้ยงระหว่างแข่งซัมเมอร์ลีก กว่าจะได้ประเดิมสนามก็ค่อนซีซั่นไปแล้ว แถมหลังมี..ที่ผ่านมายังเผชิญการระงับแข่งเพราะโคโรน่าไวรัสระบาดทำขาดความต่อเรื่องแมตช์ฟิต จนส่งผลให้เมื่อรีสตาร์ตยัง วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ จำกัดเวลาลงสนามราว 20.7 นาทีจากการแข่งห้าเกม  

จนช่วงปรี-ซีซั่น ก่อนเข้าฤดูกาลใหม่ฟอร์เวิร์ดวัย 20 ปีได้หารือกับเฮดโค้ช สแตน แวน กันดี้ เป็นที่เรียบร้อยเรื่องแผนใช้งานจะเป็นแบบไม่มีลิมิต ซึ่งก็ชิมลางเลย 33:13 นาทีบนคอร์ททำไป  26 คะแนนและ 11 สร้างความรู้สึกดีๆแก่ดราฟท์คนแรก คลาส 2019 

มันเป็นความรู้สึกที่เยี่ยมยอดมากเมื่อลงไปแข่งแบบไม่มีพันธะใด นับเป็นประสบการณ์อันยอดเยี่ยมที่หวนกลับมาอีกครั้งการให้สัมภาษณ์อีเอสพีเอ็น


แน่นอนว่าคือความรู้สึกที่ต่างออกไปเลย คิดว่าฤดูกาลก่อนได้แข่จนจบเกมไม่เกิน 4 ครั้ง ... ดังนั้นเมื่อเห็นสัญญาณเวลาเหลือ 0 วินาที อารมณืตอนนั้นประมาณ - ว้าว! ไม่ได้เล่นจนจบนานมาก - “ 

อีกเรื่องที่พัฒนาขึ้นของ วิลเลียมสัน คือการชู้ตโทษเพราะฤดูกาลแรกอาชีพแม่นแค่ 64% แต่กับเกมอุ่นเครื่องส่องลง 10  จาก 11 ครั้งดีกว่าเดิมผิดหูผิดตา 

การชู้ตโทษที่ซ้อมมาเพราะรู้สึกว่าฤดูกาลใหม่คงเรียกฟาวล์ได้มากขึ้น มันเหมือนเงินหล่น ก็ต้องเก็บมาให้ได้ 

มีการเปิดเผยว่าคนอยู่เบื้องหลังติวลูกโทษให้ วิลเลียมสัน คือ เฟร็ด วินสัน ผู้ช่วยของโค้ขใหญ่ สแตน แวน กันดี้  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด