:::     :::

ลาปอร์ต้าเชื่อโน้มน้าวเมสซี่อยู่บาร์ซ่าต่อถ้านั่งเก้าอี้ประธาน

วันพุธที่ 16 ธันวาคม 2563
1,030
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า แสดงความมั่นใจว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปถ้าหากเขากลับมาเป็นประธานสโมสร

โจน ลาปอร์ต้า หนึ่งในผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสรคนต่อไปของ บาร์เซโลน่า เชื่อว่าสามารถโน้มน้าวให้ ลิโอเนล เมสซี่ เลือกอยู่กับทีมอาซูลกราน่าต่อไปจนกระทั่งยุติอาชีพค้าแข้งหากเขาเป็นฝ่ายชนะการเลือกตั้งก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำสโมสรคนใหม่ในวันที่ 24 มกราคม 2021 ตามรายงานจาก 'สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เราจะใช้ศิลปะทั้งหมดของเราเพื่อเก็บรักษา เลโอ ต่อไป' ลาปอร์ต้า กล่าวถึงอนาคตของ เมสซี่ 'ผมเชื่อว่า เมสซี่ กำลังรอให้ประธานสโมสรคนใหม่ยื่นข้อเสนอให้เขา'

'เขารู้ดีว่าถ้าผมรับปากเขาในการสร้างทีมเพื่อแข่งขัน ผมจะทำ ผมได้รับความน่าเชื่อถือจากเขา เขาบอกผมถึงสิ่งที่ผมทำมาตลอด แต่ผมยังไม่อยู่ในฐานะที่จะยื่นข้อเสนอดังกล่าว'


'เช่นเดียวกับ เปเล่, เลโอ มีโอกาสที่จะใช้เวลาทั้งอาชีพค้าแข้งในสโมสรเดียว นี่จะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก เราต้องวางตำแหน่งตัวเองให้เป็นข้อเสนอที่น่าดึงดูดในทุกด้าน เนื่องจากมีสโมสรอื่นที่มีสถานะทางการเงินที่ดีกว่า'

'บาร์เซโลน่า อยู่ในสถานการณ์ที่ละเอียดอ่อนมาก เรามุ่งเน้นไปที่การพลิกสถานการณ์ ผมมีความปรารถนาที่จะทำอีกครั้งและทำให้ดีขึ้นในครั้งนี้ ผมรู้สึกว่าถูกเรียกร้องในช่วงเวลาที่ยากลำบากสุดๆเหมือนย้อนกลับไปในปี 2003' ลาปอร์ต้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})