:::     :::

'เอ็ดเวิร์ดส์'ดีไลน์แบร์สถูกหมายเรียกทางอาญา

วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2563
2,669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ ชาฟเฟอร์ เอเยนต์ของ มาริโอ เอ็ดเวิร์ดส์ จูเนียร์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันแทนลูกค้าตนเองว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดใดๆ

มาริโอ เอ็ดเวิร์ดส์ จูเนียร์ ดีเฟนซีฟไลน์แมนของ ชิคาโก้ แบร์ส ถูกออกหมายเรียกทางอาญาในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้หญิง แต่ยังไม่กำหนดวันขึ้นศาล จากการเปิดเผยของโฆษกสำนักอัยการเขตเมคเลนเบิร์ก ใน นอร์ธ แคโรไลน่า ซึ่ง ปีเตอร์ ชาฟเฟอร์ เอเยนต์ของเอ็ดเวิร์ดส์ออกมาปฏิเสธว่าลูกค้าของเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดใดๆ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่าหมายเรียกดังกล่าวเกิดจากเหตุการณ์ที่โรงแรม ฮิลตัน ชาร์ล็อตต์ ซิตี้ เซนเตอร์ เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ก่อน แบร์ส จะลงเล่นเกมกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จากรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจของรัฐระบุว่าหญิงสาวคนหนึ่งใช้มือตีและข่วนหน้าผู้ชายคนหนึ่งที่ถูกอ้างว่าเป็น เอ็ดเวิร์ดส์ ซึ่งมีรอยฟกช้ำและรอยขีดข่วน ซึ่งทั้งคู่ถูกระบุว่าเป็นเหยื่อในรายงานของตำรวจ 

'ทีเอ็มซี' อ้างอิงจากเอกสารของศาล นอร์ธ แคโรไลน่า โดยกล่าวว่าผู้หญิงที่มีปัญหากล่าวหา เอ็ดเวิร์ดส์ ว่าตีบริเวณตาของเธอและยังลากเธอออกจากห้องพักในโรงแรมของเขา หลังมีการโต้เถียงกัน ผู้หญิงคนนี้ยังอ้างว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ขณะถูกทำร้ายและต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล


อย่างไรก็ตาม ชาฟเฟอร์ ตัวแทนของ เอ็ดเวิร์ดส์ ยืนยันว่าลูกค้าของเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดใดๆ 'มาริโอ เอ็ดเวิร์ดส์ ไม่ยอมรับความรุนแรงในครอบครัว'

'มาริโอ เอ็ดเวิร์ดส์ ไม่ได้ทำอะไรที่ยกระดับความรุนแรงในครอบครัวหรือความรุนแรงใดๆในเวลานั้น'

ส่วน แบร์ส ออกแถลงการณ์ในช่วงบ่ายวันเดียวกันว่า 'เราตระหนักดีถึงสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องกับ มาริโอ เอ็ดเวิร์ดส์ จูเนียร์ เรากำลังดำเนินการอย่างรอบคอบเพื่อตรวจสอบและทำความเข้าใจข้อเท็จจริงอย่างละเอียด เราให้ความสำคัญกับข้อกล่าวหาในลักษณะนี้อย่างจริงจังทั้งภายในและกับเอ็นเอฟแอล'

เอ็ดเวิร์ดส์ วัย 26 ปี เซ็นสัญญากับ แบร์ส หลังถูก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ปล่อยตัวทิ้งในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา เขาทำ 2 แซ็คในเกมล่าสุดที่ชนะ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 36-7 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและทำรวม 4 แซ็คในซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด