:::     :::

ติอาโก้มั่นใจถูกจำฐานะแชมป์กับสิงห์บลูส์

วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2563
2,327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋า เชลซี เชื่อมั่นในคุณภาพตัวเองและศักยภาพทีม เมื่อผสมผสานแล้วจะดีพอล่าตำแหน่งแชมป์ให้แก่สโมสร เหมือนที่เขาเคยทำได้กับทุกสังกัดในอดีตเมื่อเข้าทศวรรษ 2010

หลังปี 2010 เป็นต้นมา ติอาโก้ ได้แชมป์เป็นว่าเล่นทั้งฐานะ เอซี มิลาน ( 1 เซเรีย อา, 1 ซูเปอร์ โคปปา อิตาเลีย) หรือพอสวมเครื่องแบบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็กวาดความสำเร็จเพลินไม่ว่า 7 แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส, 5 เฟร้นช์ คัพ หรือหกเฟร้นช์ ลีก คัพ 

ส่วนนามทีมชาติบราซิลก็คือแชมป์ ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ และ โกปา อเมริกา 

เกียรติประวัติเหล่านี้เองคือความเคยชินที่เจ้าตัวต้องทำให้ได้อีกเมื่ออยู่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ผมพยายามสร้างชื่อกับทุกสโมสรที่ไปร่วมงานด้วยการให้สัมภาษณ์เว็บไซต์ทางการ 


อย่างสโมสรแรกในอาชีพ อาร์เอส ฟุตบอล ก็เป็นที่กล่าวขวัญถึง, จากนั้น ชูเวนตูเด้, ต่อด้วย ฟลูมิเนนเซ่, มิลาน หรือ ปารีส ก็อยากถูกจดจำที่นี่เช่นกัน” 

นี่คือสิ่งที่ตั้งมั่นเป็นแผนในหัว, ไม่กลัวที่จะทำให้คนที่เชื่อมั่นในตัวผมผิดหวัง เป้าหมายคือซ้อมหนัก มีสมาธิเมื่อเผชิญหน้ากับคู่แข่ง แม้อาจผิดพลาดไปบ้าง 2-3 หน แต่มันช่วยเป็นบทเรียนแก่ผมและทีมกลับไปแก้ไขยกระดับให้ดีขึ้น” 

ส่วนการตัดสินใจร่วมงาน เชลซี นั้นไม่ยากเลย

ทุกคนพูดถึงประวัติศาสตร์ที่ยาวนานของสโมสรแห่งนี้, ความยอดเยี่ยม, ความน่าเกรงขามของเสื้อแข่งตัวนี้, สตาฟฟ์โค้ชโดดเด่น แล้วประการแรกที่สำคัญสุดคือลูกพี่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ซึ่งเคยประสบความสำเร็จฐานะนักเตะมาก่อน และขุมกำลังที่เรามองผ่านสายตาผมนั้นเปี่ยมคุณภาพ ติอาโก้ ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด