:::     :::

'แลมพ์ส'ยันไม่เสียใจสิงห์เมินไรซ์ตอนเด็ก

วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2563
1,397
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ออกมายืนยันว่าไม่เสียใจที่ทีมของตนเคยตัดสินใจปล่อย ดีแคลน ไรซ์ กองกลาง เวสต์แฮม ออกจากทีมสมัยยังอยู่กับอะคาเดมี่

    ไรซ์ อำลาอะคาเดมี่ของ สิงห์บลูส์ ตอนอายุ 14 ปี และย้ายไป เวสต์แฮม โดยนับจากนั้นเขาก็กลายเป็นกำลังสำคัญ รวมถึงก้าวขึ้นไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อย

    ไรซ์ ลงเล่นไปทั้ง 38 นัดในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว แถมมีชื่อเป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร โดย แลมพาร์ด ได้กล่าวต้อนรับการกลับมาเยือนถิ่นเก่าของดาวเตะวัย 21 ปีในวันจันทร์นี้ ว่าเขาควรได้รับการยกย่องจากคาแร็คเตอร์ที่ตัวเองสร้างขึ้น

    "เขาเป็นนักเตะที่สุดยอดสำหรับ เวสต์แฮม และทีมชาติอังกฤษ เพราะการเดินทางของเขาหลังย้ายออกจาก เชลซี และ เวสต์แฮม ก็เป็นเรื่องราวที่ดีต่อการได้ยิน" แลมพาร์ด กล่าว

    "มีเรื่องราวมากมาย และมันแสดงให้เห็นถึงคาแร็คเตอร์ที่แข็งแกร่ง ในแง่ของเรา ผมจะไม่ใช้คำว่าเสียใจ อะคาเดมี่ของเราเป็นหนึ่งในทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และคุณมองไปยังทีมชุดใหญ่ของเราตอนนี้ด้วยนักเตะที่เราสร้างขึ้น ซึ่งก็อยู่ในทีม"

    "มันไม่ใช่เรื่องง่าย มันไม่ใช่อะไรที่แน่นอนในการเลือกนักเตะ แต่ทีมงานจากอะคาเดมี่ทำได้อย่างยอดเยี่ยม ดีแคลน ไรซ์ ได้รับเครดิตส่วนตัวกับการเริ่มต้นอาชีพอันยอดเยี่ยมอย่างที่เขามีที่ เวสต์แฮม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด