:::     :::

วอลเลอร์อุทิศผลงานให้เพื่อนเก่าทาเลียเฟอร์โร่

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563
2,454
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรน วอลเลอร์ ปีกใน ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส แสดงท่าทางหมายถึงเลข 34 อุทิศถึงเพื่อนเก่า ลอเรนโซ่ ทาเลียเฟอร์โร่ อดีตรันนิ่งแบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ที่เสียชีวิตเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ดาร์เรน วอลเลอร์ ปีกในวัย 28 ปีของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส อุทิศการทำผลงานระดับปีศาจในเกมล่าสุดกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาให้เพื่อนเก่า ลอเรนโซ่ ทาเลียเฟอร์โร่ อดีตรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเมื่อวันพุธ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

วอลเลอร์ รับบอล 9 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 9 หน ระยะ 150 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ในเกมที่ เร้ดเดอร์ส พ่าย ชาร์จเจอร์ส ในช่วงต่อเวลาพิเศษของเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์' 27-30 ซึ่งปีกในวัย 28 ปี อุทศผลงานดังกล่าวให้เพื่อนเก่า ทาเลียเฟอร์โร่ ที่เสียชีวิตเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังทั้งคู่เคยเล่นด้วยกันที่ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เมื่อปี 2015-2016


'เอาจริงๆ ผมไม่ได้รู้สึกอยากเล่นคืนนี้' วอลเลอร์ กล่าว 'วันนี้ผมไม่มีอารมณ์เลย ผมขอบคุณพระเจ้าและผู้คนที่สนับสนุนผมที่พูดเกี่ยวกับชีวิตผมวันนี้และบอกผมให้ออกไปเล่นและเป็นตัวแทนของเขาและให้เขาอยู่ในใจตอนที่ผมกำลังเล่น'

'ผมรู้สึกเหมือนเขาและการปรากฎตัวของเขาและช่วงเวลาที่เขาอยู่บนโลกนี้มีความหมายกับผมคือสิ่งที่กระตุ้นให้ผมเล่นฟุตบอลด้วยความรู้สึกเร่งด่วน'


หลังการทำทัชดาวน์ในช่วงควอเตอร์สอง วอลเลอร์ แสดงท่าทางหมายถึงหมายเลข 3 และ 4 เพื่อเป็นเกียรติแก่ ทาเลียเฟอร์โร่ ที่สวมเบอร์ 34 ลงเล่นกับ เรฟเว่นส์ 

วอลเลอร์ รับบอลระยะรวมอย่างน้อย 150 หลาเป็นเกมที่สองหลังเคยทำครั้งแรกเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน กลายเป็นปีกในรายที่ 3 นับตั้งแต่ยุค'ซูเปอร์ โบวล์' ที่ทำผลงานระดับดังกล่าว 2 เกมในซีซั่นเดียวกันต่อจาก แชนน่อน ชาร์ป, เคลเล่น วินสโลว์ และ ท็อดด์ คริสเตนเซ่น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด