:::     :::

ริวัลโด้วิจารณ์ลาปอร์ต้าขึ้นป้ายหาเสียงยั่วยุมาดริด

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563
1,452
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ป้ายหาเสียงขนาดใหญ่ของ โจน ลาปอร์ต้า ที่ติดตั้งข้างสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของ เรอัล มาดริด ถูก ริวัลโด้ วิจารณ์ว่าเป็นการยั่วยุคู่แข่งมากกว่าการหาเสียง

ริวัลโด้ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า วิจารณ์การติดตั้งป้ายหาเสียงขนาดใหญ่ใกล้สนาม 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ของ โจน ลาปอร์ต้า ที่ลงสมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสรคนต่อไปของทีมอาซูลกราน่าว่าเป็นการยั่วยุ เรอัล มาดริด และชาวมาดริดมากกว่าการประชาสัมพันธ์เพื่อหาเสียง ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ลาปอร์ต้า ติดตั้งป้ายหาเสียงข้างอาคารหลังหนึ่งที่ตั้งอยู่ห่างจากสนาม 'ซานติอาโก เบร์นาเบว' ไม่ถึง 200 เมตร กลายเป็นหัวข้อข่าวใหญ่ของสื่อกีฬาเมืองกระทิงตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งมันอาจประสบความสำเร็จในแง่การประชาสัมพันธ์ แต่ ริวัลโด้ มองว่าเป็นการยั่วยุฝ่ายตรงข้ามและเป็นความคิดที่ไม่ฉลาดที่ทำแบบนั้น

'สิ่งที่คุณต้องทำคือโฟกัสไปที่การนำเสนอความคิดและโปรเจ็กของคุณมากกว่าคิดถึงคู่ปรับของคุณ'

'การยั่วยุ เรอัล มาดริด และเมืองมาดริดกับขั้นตอนนี้ดูเหมือนจะไม่ใช่ความคิดที่ดีสำหรับผม'

'ผมไม่เห็นด้วยเพราะเขาไม่จำเป็นต้องเปิดตัวแบบนี้หลังประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงแรกที่เขาดำรงตำแหน่งประธานสโมสร (2003-2010) ด้วยเหตุนี้จึงมีค่าสำหรับผู้คนที่จะจดจำเขา แฟนๆชาวกาตาลันไม่เคยลืมเขา' ริวัลโด้ กล่าว

ส่วน บิคตอร์ ฟอนต์ อีกหนึ่งผู้สมัครคู่แข่งกล่าวถึงป้ายหาเสียงของ ลาปอร์ต้า ว่า 'แบนเนอร์ จะไม่ชนะแชมเปี้ยนส์ลีก หรือช่วยแก้ไขเรื่องหนี้สินของสโมสร หรือสร้างสนามแห่งใหม่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})