:::     :::

เบงกอลส์ตั้งออสตินโค้ชทีมรับคนใหม่

วันอังคารที่ 09 มกราคม 2561
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทอรีล ออสติน อดีตโค้ชทีมรับ ดีทรอยท์ ไลอ้อนส์ ย้ายมารับตำแหน่งเดียวกันที่ ซินซินเนติ เบงกอลส์

    ซินซินเนติ เบงกอลส์ แต่งตั้ง เทอรีล ออสติน เป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ตามรายงานข่าวจาก อีเอสพีเอ็น เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาหลังทำงานในตำแหน่งเดียวกันกับ ดีทรอยท์ ไลอ้อนส์ มานาน 4 ปี
   
    ขณะที่ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส พยายามดึง ออสติน ไปดูแลดีเฟนซีฟแบ็กพร้อมเสนอชื่อเป็นผู้ช่วยโค้ชเป็นแรงจูงใจด้วย แต่ออสตินต้องการเป็นโค้ชทีมรับมากกว่าก่อนยอมรับข้อเสนอจาก เบงกอลส์ ในเวลาต่อมา
   
    ก่อนหน้านี้ ออสติน คาดหวังว่าจะก้าวขึ้นเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของ ไลอ้อนส์ แทน จิม คัลด์เวลล์ เช่นเดียวกัน แต่ทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์น่าจะเลือกจ้างคนนอกมากกว่า
   
    เกมป้องกันของไลอ้อนส์ภายใต้การดูแลของออสตินทำได้ไม่ดีนักในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาหลังเริ่มต้นปีแรกด้วยการเป็นทีมรับเสียระยะหลาน้อยสุดอันดับ 2 ก่อนตกมาอยู่อันดับ 18 ช่วง 2 ปีถัดมาและหลุดมาอยู่อันดับ 27 ฤดูกาลล่าสุด
   
    ออสติน จะเข้ามาดูแลทีมรับแทน พอล เกนเธอร์ ซึ่งย้ายไปทำงานร่วมกับ จอห์น กรูเด้น ในโอ๊คแลนด์    

    ขณะเดียวกัน เบงกอลส์ จะจ้าง บ็อบ บิ๊คเนลล์ เข้ามาเป็นโค้ชปีกนอกคนใหม่ด้วย หลังจาก เจมส์ เออร์บัน ย้ายออกไปทำงานกับ จอห์น ฮาร์บอห์ และ มาร์ตี้ มอร์นฮินเว็ก ที่บัลติมอร์
   
    บิ๊คเนลล์ มีประสบการณ์ 25 ปีและกับ 10 ทีมในเอ็นเอฟแอล นอกจากนี้ยังเคยเป็นโค้ชในยุโรปถึง 8 ฤดูกาล เขาออกจากมหาวิทยาลัยเบย์เลอร์เพื่อมารับตำแหน่งโค้ชปีกนอกตั้งแต่ปี 2017

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด