:::     :::

วอชิงตันส่ง'ฮัสกิ้นส์'สตาร์ทเกมรับซีฮอร์คส์

วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563
2,302
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ควอร์เตอร์แบ็ก วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เตรียมออกสตาร์ทเกมรับมือ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ วันอาทิตย์นี้หลัง อเล็กซ์ สมิธ สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์

ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เตรียมออกสตาร์ทในเกมรับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ วันอาทิตย์นี้ หลัง อเล็กซ์ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์บาดเจ็บน่องจนพลาดเกมดังกล่าว ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปี นำ วอชิงตัน ชนะ 4 เกมติดต่อกันขยับสถิติ 6-7 นำเป็นจ่าฝูงดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออก ก่อนมีอาการกล้ามเนื้อน่องตึงจากเกมชนะ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ช่วงครึ่งหลังเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อน ฮัสกิ้นส์ จะได้โอกาสลงเล่นแทน แม้ สมิธ จะมีส่วนร่วมกับการซ้อมในสัปดาห์นี้ แต่ยังรู้สึกตึงที่น่อง ดังนั้นจึงเป็นโอกาสของควอร์เตอร์แบ็กปีสองที่ได้ออกสตาร์ทเกมวันอาทิตย์นี้ 


'ผมจะบอกว่าผมค่อนข้างยืดหยุ่น' ฮัสกิ้นส์ เผย 'ชีวิตมาถึงคุณอย่างรวดเร็วและสิ่งยิ่งใหญ่สุดที่คุณสามารถทำได้คืออยู่ในไฟและเดินผ่านเปลวไฟนั้นและนั่นคือสิ่งที่ผมทำ' 

ฮัสกิ้นส์ จะออกสตาร์ทครั้งแรก นับตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 4 กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เนื่องจากเฮดโค้ช ริเวร่า ไม่ต้องการเสี่ยงใช้งาน สมิธ ที่สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ 

'เราจะไม่ผลักดันมัน' ริเวร่า กล่าวถึง สมิธ 'เราจะดูว่าเขาก้าวหน้าอย่างไรในสัปดาห์หน้า' 


สมิธ อาจทำผลงานไม่หวือหวานัก จากการออกสตาร์ท 5 เกมของควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปี ขว้าง 3 ทัชดาวน์และเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ แต่การสร้างผลกระทบต่อทีมบุกเป็นหัวใจสำคัญที่ ริเวร่า และผู้เล่นหลายคนกล่าวว่า สมิธ มีอิทธิพลต่อผู้เล่นดาวรุ่งของทีม เขายังเดินเกมบุกอย่างเหมาะสมจนทำสถิติ 4-1 จากการออกสตาร์ท 5 เกม 

'ดเวย์น ทำงานหนัก เขาให้ความสนใจและเฝ้าดู ผมเชื่อว่าเขาได้เรียนรู้' ริเวร่า กล่าวถึง ฮัสกิ้นส์ 

ส่วน ฮัสกิ้นส์ กล่าวเพิ่มเติมหลังการซ้อมพิเศษว่า 'ผมสงบและเยือกเย็น มั่นใจ ตอนที่เล่นก่อนหน้านี้ผมจมอยู่กับการพยายามเล่นบิ๊กเพลย์ พยายามแสดงให้เห็นถึงความเป็นตัวตนผม ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่ มันถึงเวลาแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด