:::     :::

ไบรอันท์ทำทัชดาวน์แรกหลังรอนานกว่า3ปี

วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2563
2,100
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดซ ไบรอันท์ ฉลองการรับบอลทำทัชดาวน์ในเกมกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการทำสกอร์แรกในรอบ 3 ปีของปีกวัย 32

เดซ ไบรอันท์ ปีกนอกประสบการณ์ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ สิ้นสุดการรอคอยนานกว่า 3 ปี หลังการรับบอลทำทัชดาวน์ในเกมชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 40-14 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เรฟเว่นส์ บุกมาตั้งระยะที่เส้น 13 หลาของ จากัวร์ส ช่วงท้ายควอเตอร์สอง ขณะเล่นดาวน์ 3 ระยะ 8 หลา ก่อนควอร์เตอร์แบ็ก ลามาร์ แจ็คสัน จะขว้างให้ ไบรอันท์ รับทำสกอร์ครั้งแรกของเขาหลังรอมานานกว่า 3 ปีช่วยทีมนำ 26-0 ก่อนจบครึ่งแรก ก่อนจะเดินหน้าขย่มทีมเสือดาว 40-14 

นั่นคือการทำทัชดาวน์ครั้งแรกของ ไบรอันท์ นับตั้งแต่ที่ปีกนอกวัย 32 ปี ทำสกอร์ครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2017 หรือเมื่อ 1,106 วันที่แล้ว ส่วนผลงานรวมของ ไบรอันท์ ทำ 73 ทัชดาวน์ระหว่างปี 2010-2017 ตอนที่เล่นกับ ดัลลาส คาวบอยส์


ไบรอันท์ เฉลิมฉลองความสำเร็จของตนเองกับเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ข้างสนามและช่วงเวลาแห่งอารมณ์ของเขาจบลงด้วยการสวมกอดกับเฮดโค้ช จอห์น ฮาร์บอห์ เป็นเวลานานพอสมควร

'ผมต้องกลั้นน้ำตา' ไบรอันท์ เผย 'มันเป็นอารมณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก นั่นคือความรักแท้จริง และผมไม่ได้ล้อเล้นเมื่อผมพูดแบบนั้น พวกนี้ที่นี่ พวกเขาเป็นหนึ่งในร้อย พวกเขาน่าทึ่งมาก ผู้คนมหัศจรรย์ ชนะ, แพ้ หรือ เสมอ มีความรักในหัวใจของผมตลอดไปสำหรับ บัลติมอร์' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})