:::     :::

'เบนซ์'รับรางวัล'อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่'ของมาร์ก้า

วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2563
1,109
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม เบนเซม่า กองหน้าของ เรอัล มาดริด คว้ารางวัล 'โตรเฟโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่' จากมาร์ก้า ฐานะนักเตะดีที่สุดของ ลา ลีกา ซีซั่นที่ผ่านมา

คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด กลายเป็นนักเตะคนแรกในรอบ 12 ปีที่คว้ารางวัล 'โตรเฟโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่' หรือ นักเตะยอดเยี่ยมของ ลา ลีกา ประจำฤดูกาล 2019-2020 ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่่ผ่านมา 

หนังสือพิมพ์มาร์ก้าของเมืองกระทิงก่อตั้งรางวัล 'โตรเฟโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่' ที่มอบให้นักเตะดีที่สุดประจำฤดูกาลของ ลา ลีกา ครั้งแรกเมื่อซีซั่น 2007-2008 ซึ่ง ราอูล กอนซาเลซ ตำนานกองหน้าของ เรอัล มาดริด เป็นนักเตะคนแรกที่คว้ารางวัลดังกล่าว จากนั้นอีก 11 ปีรางวัลนี้ตกเป็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ก่อน เบนเซม่า จะเป็นนักเตะคนล่าสุดที่รับรางวัลอันทรงเกียรติซีซั่นล่าสุดหลังทำ 21 ประตูและมีส่วนช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิง

'มันมีความหมายมาก' เบนเซม่า กล่าวถึงการคว้ารางวัล 'โตรเฟโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่' กับมาร์ก้า

'ผมรู้สึกภาคภูมิใจและมีความสุขมากและเป็นรางวัลสำหรับงานที่ผมทำที่สโมสรนี้ตั้งแต่ปี 2009 มันทำให้ผมรู้สึกพอใจมาก ผมอยู่ที่มาดริดมานานหลายปีแล้วและทำงานเพื่อช่วยทีมมาตลอด'

เบนเซม่า ยังกล่าวถึงการคว้ารางวัลนี้แทนที่ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่า 'สองคนนั้นเป็นอีกอย่าง พวกเขาได้รับรางวัลส่วนตัวมากมายและผมภูมิใจที่ได้รับรางวัลเหนือพวกเขา'

ตบท้ายด้วบการกล่าวถึงความสำเร็จครั้งนี้ของตนเองว่า 'ผมใช้ความพยายามในการฝึกซ้อมแต่ละครั้งโดยคิดถึงเกมต่อไปเสมอ ความคิดของผมคือการแสดงให้เห็นทุกวันว่าผมสามารถเล่นให้สโมสรนี้ สำหรับผมนี่คือสโมสรดีที่สุดในโลกเสมอมา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด