:::     :::

ปรันเดลลี่อุทิศชัยให้แฟนบอลพร้อมเผยประธานโทรยินดีหลังเกม

วันพุธที่ 23 ธันวาคม 2563
1,061
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กลายเป็นกุนซือคนแรกที่ยัดเยียดความพ่ายแพ้บนเวที เซเรีย อา ซีซั่นนี้แก่ ยูเวนตุส ของ อันเดรีย ปีร์โล่ หลังนำ ฟิออเรนติน่า บุกชนะ 3-0

เชซาเร่ ปรันเดลลี่ ปลื้มกับผลงานเกมล่าสุดที่นำ ฟิออเรนติน่า บุกชนะ ยูเวนตุส 3-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังเคยเป็นโค้ชทีมวิโอล่าคนสุดท้ายที่เคยโค่นทีมม้าลายเมื่อ 12 ปีก่อนหน้านี้พร้อมอุทิศชัยชนะดังกล่าวให้แฟนบอลที่หนุนหลังทีมเสมอมาด้วย ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย'

ปรันเดลลี่ เป็นกุนซือคนสุดท้ายที่นำ ฟิออเรนติน่า เอาชนะ ยูเวนตุส เมื่อ 12 ปีที่แล้วก่อนโค้ชวัย 63 ปีจะทำสำเร็จอีกครั้งเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาหยุดผลงานย่ำแย่ที่ไม่ชนะมาตลอด 8 เกมบนเวที เซเรีย อา ก่อนหน้านี้ หลัง ดูซาน วลาโฮวิช ทำให้ทีมวิโอล่าขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 3 ก่อนทีมม้าลายจะเหลือผู้เล่น 10 คน หลัง ฮวน กวาดราโด้ ถูกไล่ออกจากสนามช่วงนาที 18 และทีมเยือนมาได้สองประตูช่วงครึ่งหลังจากการทำเข้าประตูตัวเองของ อเล็กซ์ ซานโดร ปิดท้ายด้วยผลงานของ มาร์ติน กาเซเรส 

'ถ้าคุณเป็นพวกขี้โม้ คุณจะยอมรับไม่ช้าก็เร็ว ดังนั้นเราจึงตัดสินใจว่านี่เป็นเกมที่เหมาะสมจะเสี่ยง' ปรันเดลลี่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

'เราอุทิศชัยชนะครั้งนี้ให้แฟนๆของเรา ในขณะที่พวกเขาอยู่เคียงข้างเรา พวกเขาต้องทนทุกข์กับเราและผมหวังว่านี่จะให้ความรู้สึกบางอย่างกับงานทั้งหมดที่เราทำ การทำงานหนักได้ผลดีในตอนท้ายและเรายังไปไม่ถึงเพราะต้องยอมรับว่าเราโชคดีที่ได้ใบแดงในช่วงต้น'


'อย่างไรก็ตามผู้เล่นไม่ได้แสดงให้เห็นเพียงแค่บุคลิกที่เรากำลังมองหา แต่ยังแสดงถึงความทะลึ่งที่ผมร้องขอด้วย'

'เราไม่มีเวลาฝึกซ้อมมากนัก ส่วนใหญ่เป็นการดูวีดีโอ แต่ผมคิดว่าเมื่อเราได้ทำงานอย่างสม่ำเสมอมากขึ้น เราจะปรับปรุงให้ดีขึ้นได้'

'ผมหวังว่าปัญหาของเราจะได้รับการแก้ไข เมื่อเราพูดถึงความกล้าหาญและความทะลึ่ง นี่คือทั้งหมดเมื่อคุณอยู่ในเขตโทษเพราะไม่เช่นนั้นมันจะไม่พาคุณไปไหน' 

ปรันเดลลี่ ยังเปิดเผยว่า ร็อคโค่ คอมมิสโซ่ ประธานสโมสร ฟิออเรนติน่า โทรศัพท์ทางไกลจากอเมริกาทันทีหลังจบเกมเพื่อร่วมแสดงความยินดีกับชัยชนะของทีมวิโอล่า

'ผมได้ยินเสียงเขาและผมมีความสุขกับเขา เขาเป็นคนดี สิ่งแรกที่เขาถามคุณคือครอบครัวของคุณ ลูกๆของคุณ ดังนั้นผมหวังว่า ฟิออเรนติน่า จะกลายเป็นครอบครัวใหญ่'

ปรันเดลลี่ ยังสวมกอดกับ อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ของ ยูเวนตุส หลังจบเกม ก่อนกุนซือทีมวิโอล่าจะเผยว่า 'ผมขอแสดงความยินดีกับ ปีร์โล่ เพราะในช่วงเวลาสั้นๆ เขาได้แสดงตัวตนที่ชัดเจนให้กับ ยูเว่ ทีมนี้ ด้วยการเล่นฟุตบอลเกมรุก เรารู้แล้วว่าเขาเป็นผู้นำและเขาจะต้องท้าทายทุกทัวร์นาเมนต์ในฤดูกาลนี้แน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด