:::     :::

บัคคาเนียร์สได้แท็คเกิ้ลซ้ายจากบัญชีติดโควิดคืนทีม

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2563
2,242
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดโนแวน สมิธ แท็คเกิ้ลซ้ายของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กลับมาเป็นผู้เล่นพร้อมใช้งานหลังถูกถอนชื่อออกจากบัญชีติดเชื้อ'โควิด19'

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มีข่าวดีก่อนหน้าเกมเยือน ดีทรอยท์ ไลออนส์ หลัง โดโนแวน สมิธ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 27 ปี ถูกถอนชื่อออกจากบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' พร้อมกลับคืนสนามในสุดสัปดาห์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

สมิธ ถูกส่งเข้าบัญชีติดเชื้อ'โควิด-19' เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แม้ว่าแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 27 ปีจะไม่มีผลทดสอบเป็นบวก แต่เป็นเพราะเขาได้รับแจ้งจากสมาชิกในครอบครัวที่สัมผัสใกล้ชิดมีผลทดสอบเชื้อโคโรน่าไวรัสเป็นบวก ซึ่งทำให้ สมิธ พลาดการลงเล่นเกมชนะ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 31-27 เมื่อวันอาทิตย์ 


ตามกฎของเอ็นเอฟแอลระบุว่าผู้เล่นที่สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ที่มีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวกสามารถกลับมาร่วมทีมหลังการแยกกักตัว 5 วันตราบเท่าที่ผู้เล่นรายดังกล่าวมีผลทดสอบเป็นลบ ดังนั้นการกลับมาของ สมิธ จึงเป็นข่าวดีสำหรับ ทอม เบรดี้ เช่นเดียวกันหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปีถูกกดดันอย่างหนักในช่วงครึ่งแรกของเกมกับ ฟอลค่อนส์ จนไม่มีแม้แต่สกอร์เดียว

ดังนั้น โรนัลด์ โจนส์ รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีจึงเป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวของ บัคคาเนียร์ส ที่ยังอยู่ในบัญชีผู้เล่นติดเชื้อ'โควิด-19' ซึ่งเฮดโค้ช บรูซ เอเรียนส์ ยอมรับว่ายังไม่มีความชัดเจนว่า โจนส์ จะกลับมาพร้อมสำหรับเกมเยือน ไลออนส์ หรือไม่ 

'โร (โรนัลด์ โจนส์) ยังมีข้อสงสัยว่าจะผ่าน โควิด (โปรโตคอล) หรือไม่และไม่มีการฝึกซ้อมใดๆกับนิ้วมือ (หักก่อนหน้านี้) เรายังไม่เห็นนิ้วของเขาด้วย ดังนั้นเราจะต้องรอดูต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})