:::     :::

วอชิงตันปรับเงินพร้อมปลด'ฮัสกิ้นส์'ออกจากกัปตันทีม

วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2563
2,245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ถูกปรับเงินและปลดจากตำแหน่งกัปตันทีมโทษฐานละเมิดโปรโตคอล'โควิด19'

วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม สั่งปรับเงิน 40,000 เหรียญสหรัฐพร้อมปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีม หลังควอร์เตอร์แบ็กปีสองประพฤติตัวไม่เป็นแบบอย่างที่ดีจากการละเมิดโปรโตคอล'โควิด-19' ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ฮัสกิ้นส์ ออกมากล่าวขอโทษต่อสาธารณะสำหรับการตัดสินใจที่ผิดพลาดจากการเข้าร่วมงานปาร์ตี้โดยไม่สวมใส่หน้ากากเมื่อคืนวันอาทิตย์ ก่อนจะเข้าร่วมฝึกซ้อมในวันพุธ ตามรายงานระบุว่า วอชิงตัน สั่งปรับเงิน ฮัสกิ้นส์ ถึง 40,000 เหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นค่าปรับสูงสุดของการละเมิดโปรโตคอล'โควิด-19' และมากกว่าครึ่งหนึ่งของค่าจ้างรายสัปดาห์ของเขา นอกจากนี้ควอร์เตอร์แบ็กปีสองยังถูกปลดออกจากหนึ่งในกัปตันทีมด้วย


'เขาเป็นหนึ่งในพวกเรา' รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน กล่าวถึง ฮัสกิ้นส์ 'พวกเขารู้ว่าเขาทำผิดพลาด ผมซาบซึ้งมากที่พวกเขาสนับสนุนเขา'

ฮัสกิ้นส์ เปิดเผยผ่านสื่อเมื่อวันพุธที่ผ่านว่าโดยระบุถึงความสำนึกผิดต่อการกระทำของตนเอง พร้อมกล่าวเสริมว่าเขาจะเรียนรู้จากพวกเขาและบอกรายละเอียดเพิ่มเติมว่าเป็นงานปาร์ตี้วันเกิดส่วนตัวที่เขาอยู่กันแฟนสาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})