:::     :::

เซลต้าปล่อยกีเด็ตติซบอลาเบสสัญญายืมตัว

วันอังคารที่ 09 มกราคม 2561
748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น กีเด็ตติ หัวหอกชาวสวีดิชของ เซลต้า บีโก้ ย้ายมาเล่นกับ อลาเบส ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เพื่อลุ้นไปเล่นฟุตบอลโลกช่วงกลางปีกับทีมชาติสวีเดน

    จอห์น กีเด็ตติ หัวหอกชาวสวีดิชเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของ อลาเบส หลังย้ายมาจาก เซลต้า บีโก้ ด้วยสัญญายืมตัวไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้
   
    กีเด็ตติ เซ็นสัญญากับ เซลต้า บีโก้ แบบไม่มีค่าตัวตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2015 แต่มีโอกาสลงเล่นไม่มากนักหลังทีมดังเมืองบีโก้คว้าตัว มักซี่ โกเมซ กองหน้าดาวรุ่งชาวอุรุกวัยมาจาก เดเฟนซอร์ สปอร์ติ้ง ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา
   
    ดังนั้น เซลต้า จึงปล่อย กีเด็ตติ ย้ายไปเล่นกับ อลาเบส ของ อาเบลาร์โด้ เฟร์นานเดซ ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลเนื่องจากดาวยิงวัย 25 ปีต้องการลงเล่นอย่างต่อเนื่องเพื่อลุ้นติดทีมชาติสวีเดนไปเล่นฟุตบอลโลกที่รัสเซียช่วงกลางปีนี้
   
    'ผมย้ายมาที่นี่เพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีมของผมและเป้าหมายเดียวคือการนำทีมคว้าชัยชนะ นี่เป็นสิ่งสำคัญที่สุดไม่ว่าใครจะเป็นคนทำประตูก็ตามเพราะถ้าอลาเบสเล่นกันได้ดี ผมก็จะเล่นดีด้วยเช่นกัน'กีเด็ตติกล่าวในวันเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของอลาเบส
   
    กีเด็ตติ จะสวมเสื้อหมายเลข 10 เบอร์ของ ออสการ์ โรเมโร่ และหัวหอกชาวสวีดิชจะรับบทเป็นกองหน้าตัวเป้า ส่วน มูนีร์ เอล อัดดาดี้ จะขยับไปเล่นเป็นตัวทำเกมริมเส้นฝั่งขวาตามถนัดอีกครั้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด