:::     :::

ติอาโก้ขอเปิดกล่องของขวัญ3แต้มจากเอมิเรตส์

วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2563
1,085
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็ก เชลซี ยอมรับว่าแปลกๆกับประสบการณ์คริสต์มาสหนแรกฐานะนักเตะอาชีพแล้วไม่ได้สังสรรค์กับครอบครัวเพราะติดภารกิจต้นสังกัด ดังนั้นก็หวังบุกไปคว้าชัยให้ได้ถึงรัง อาร์เซน่อล เสาร์นี้ (26 ธ.ค.)

ปกติเทศกาลคริสต์มาส ติอาโก้ จะบินกลับบราซิลฉลองกับครอบครัวที่นคร รีโอ เดอ จาเนโร แต่เมื่อสวมเครื่องแบบสิงห์บลูส์ยังไงก็ยากขยับตัวช่วงคิวแน่นปลายปีเช่นนี้ของทุกฤดูกาล 

แน่นอนแข้งวัย 36 ปีเตรียมใจล่วงหน้า ก็พยายามคิดบวกว่าไม่ได้อยู่กับครอบครัวใหญ่ อย่างน้อยทำผลงานดีๆฉลองวันเปิดกล่องของขวัญก็แล้วกัน 

มันยากเหมือนกันเพราะผมเพิ่งย้ายมาที่นี่ ก็ไม่ทราบวัฒนธรรมอังกฤษในวันคริสต์มาสมากเท่าใด การให้สัมภาษณ์เว็บไซต์ทางการ 


เท่าที่รู้มาคือมันสำคัญมาก ผู้คนที่นี่รักคริสต์มาสเพราะว่ามีการแข่งขันหลายนัดและเป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับพวกเรานักเตะ แต่ที่บราซิลมันเป็นเทศกาลสำหรับครอบครัว

ช่วงเวลาเที่ยงคืนเราจะอยู่ด้วยกัน รับประทานอาหารด้วยกัน หลังผ่านเที่ยงคืนก็ร่วมฉลองกันนิดหน่อย เราดื่มเบียร์และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หลังจากนั้นมันก็จบลง เป็นโมงยามให้คุณได้ใช้เวลากับครอบครัว

ปีนี้ต่างออกไปแต่ก็พร้อม ความรู้สึกมันคงสุดยอดมาก เพราะตั้งแต่ที่ผมเป็นเด็ก มันคือความใฝ่ฝันของผมในการเล่นฟุตบอล แม้กระทั่งในเทศกาลคริสต์มาส จำได้จะถ่ายรูปตัวเองบนชายหาดและจากนั้นลงเล่นฟุตบอล

การได้รับสิทธิ์อยู่บนสนามแข่งในเทศกาลคริสต์มาสนับเป็นเรื่องต้องฉลองเพราะไม่ใช่ทุกคนที่มีความฝันอยากจะเล่นฟุตบอลระดับอาชีพสามารถทำได้ ดังนั้นผมจึงมีความสุขและตื่นเต้นที่ได้จะลงแข่ง” 

แม้ว่าปีก่อนจะอยู่ชายหาด แต่ปีนี้จะต้องอยู่ในสนามความรู้สึกมันก็เหมือนเดิม - คงความสุข ขอบคุณพระผู้เป็นเจ้าที่ผมได้อยู่จุดนี้” 

เอเชี่ยนแฮนดิแคปล่าสุด เชลซี ต่อครึ่งลูก-10 แม้ออกไปเล่นนอกบ้าน, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด