:::     :::

"เจเค"ไม่แคร์มาเน่ฝืดบอกหงส์เฮเป็นพอ

วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2563
1,563
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ แสดงจุดยืนสนับสนุน ซาดิโอ มาเน่ ปีกผลงานฝืดเพราะต่อให้ประหยัดยิงแต่พิษสงที่เคยสร้างไว้ขู่กองหลังคู่แข่งจนขนหัวตั้ง บวกการสอดประสานทางกราบซ้ายดกับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เนียนตา จะไปหาเรื่องดร็อปทำไม?

มาเน่ เพิ่งทำหนึ่งประตูกับหนึ่งแอสซิสต์เกมถล่ม คริสตัล พาเลซ 7-0 นับเป็นสกอร์เดียวจากสิบนัดหลังสุดทุกรายการ จนสื่อมวลชนพยายามสร้างให้เป็นประเด็นว่าแข้งวัย 28 ปีหมดใจ ยิ่งบวกภาษากายตอนโดนเปลี่ยนออก เซลเฮิร์สต์ พาร์ค ตั้งแต่นาที 57 

อย่างไรก็ตามบอสดอยช์ขำกลิ้งบอกสื่อฯอย่าพยายามปั่นหัว เพราะตราบใดทีมชนะต่อเนื่องและสมดุลกราบซ้ายเนี้ยบ มาเน่ ยังสำคัญต่อหงส์แดงเสมอ 

ผมไม่ทราบเรื่องสถิติเลย ด้วยความสัตย์ผมคงสิ้นเนื้อประดาตัวหากวางเดิมพันว่า ซาดิโอ มาเน่ จะทำได้กี่ประตูช่วง 10 เกมล่าสุด แล้วไอ้ช่องยิงได้เม็ดเดียวคงเป็นทางเลือกสุดท้ายที่คิดแทง คล็อปป์ กล่าวในการแถลงความพร้อมก่อนพบ เวสต์บรอมวิช ( 27 ..) 


ไม่มีความเห็นเกี่ยวกับการยิงประตูเดียวของเขา เพราะไม่กี่วินาทีก่อนเราเพิ่งคุยกันว่า ลิเวอร์พูล คือทีมที่กระจายผู้ทำประตูมากหน้าสุดของลีก แล้วการที่ผมตระหนักว่าหนึ่งในผู้เล่นที่ดีสุดของเรา, หนึ่งในแข้งเบอร์ต้นโลกไม่ยิงมาพักใหญ่- ก็แล้วไง ใครสน?” 

เขายังเล่นดีมาก, สภาพร่างกายเปรี๊ยะ, ฟอร์มน่าทึ่งตัวประกบป้องกันยาก หากหมอนั่นครองบอลคู่แข่ง 2-3 คนต้องรุมกินโต๊ะ ซึ่งนั่นช่วยเปิดพื้นที่อื่นแก่เรา ดังนั้นผมไม่กังวลใดๆเลย” 

แต่การยิงประตูคือเรื่องสำคัญของน้องๆมัน อย่างกรณี ฟีร์มีโน่ ที่เพิ่งกลับมาพังตาข่าย 2 สัปดาห์ก่อน เหมือนเราก็เคยถกเรื่องประหยัดยิง แล้วพอปลดล็อคได้ก็กดอีก 3-4 เม็ด” 

ดังนั้นหาก ซาดิโอ เริ่มยิ่งได้อีกครั้งแล้ว ผมยิ่งไม่มีปัญหากับเรื่องนั้นอีก” 

มาเน่ ลงเล่น 20 นัดทุกรายการซีซั่นนี้ ทำไป 6 สกอร์และสี่แอสซิสต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด