:::     :::

"โค้ชวัง"กำชับประจวบระวังลูกนิ่งบีจี

วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2563
1,437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โค้ชวัง ลั่น ประจวบ ไม่ยอม บีจี ง่ายๆ​ กำชับลูกทีมป้องกันลูกตั้งเตะ

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 16 คู่ระหว่าง "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงจะเปิดสนาม ลีโอ สเตเดียม พบกับ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ในวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563 เวลา 17.00 น.
เดอะ แรบบิท จบเลกแรก ด้วยการไม่แพ้ใคร และนำโด่งเป็นจ่าฝูง ส่วน ต่อพิฆาต สถานการณ์ไม่ดีนัก ล่าสุดตกไปอยู่ในโซนสีแดงแล้ว หลังพ่ายบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มา 0-1
โดย ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอน พีที ประจวบ เอฟซี กล่าวก่อนเกมว่า "บีจี มีนักเตะคุณภาพและแข็งแกร่ง​ ทั้งเกมรับ​ เกมรุก ลูกตั้งเตะที่น่ากลัว​ ค่อนข้างจะมีอาวุธ ครบครัน เราหวังว่าจะทำได้ดีเหมือนเลกแรก ที่เราเสมอในบ้าน แต่ตอนนั้น ตัวของบีจี ก็ยังไม่ได้มีตูเญซ และ สารัช ในเกมแรก"
"บีจี​ มีเกมรุกดีอยู่แล้ว โดยเฉพาะการระวังลูกตั้งเตะ​ และการได้ ดีโอโก้ มา ดีกรีเขาคือดาวซัลโวหลายสมัยของไทยลีก ทำให้เราต้องทำการบ้านเยอะขึ้น โดยเฉพาะเรื่องป้องกันลูกตั้งเตะ"
"ถ้าจะบอกกับโอ่ง ก็ไม่มีอะไร เราคิดว่าเกมนี้น่าจะสนุก แม้เราจะอยู่ในโซนล่างเจอกับแชมป์เลกแรก แต่ 90 นาที ในสนามเกมออกมาสนุกแน่ สำหรับโอ่ง เราคือเพื่อนกัน เกมนี้ก็อยากให้จัดเต็มมาเลย เราพร้อมรับมือ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด