:::     :::

กรูเด้นไม่ยืนยัน'คาร์'พร้อมออกสตาร์ทหรือไม่

วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563
2,291
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอน กรูเด้น เฮดโค้ช ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ยังไม่ยืนยันว่า ดีเร็ค คาร์ จะออกสตาร์ทเกมรับมือ ไมอามี่ ดอลฟินส์ หรือจะเลือก มาร์คัส มาริโอต้า ลงเล่นตัวจริงแทน

จอน กรูเด้น หัวหน้าโค้ช ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส มองโลกแง่ดีว่า ดีเร็ค คาร์ จะพร้อมลงเล่นเกมรับมือ ไมอามี่ ดอลฟินส์ วันเสาร์นี้ แต่ยังไม่ยืนยันว่าเขาจะเลือก คาร์ หรือ มาร์คัส มาริโอต้า ออกสตาร์ท ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

คาร์ บาดเจ็บโคนขาหนีบจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ควอเตอร์แรกในเกมพ่าย แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 27-30 หลังการขว้างคอมพลีต 3 จาก 5 ครั้ง ระยะ 53 หลา โดยมี มาริโอต้า ลงเล่นแทน ขว้างคอมพลีต 17 จาก 28 ครั้ง ระยะ 226 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่ง 9 ครั้ง ระยะ 88 หลาและทำหนึ่งสกอร์ 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปี กลับมาลงซ้อมแบบจำกัดเมื่อวันอังคาร ก่อนจะลงซ้อมเต็มรูปแบบในวันพุธและพฤหัสฯ ซึ่งเฮดโค้ช กรูเด้น หวังว่า คาร์ จะพร้อมลงเล่น แต่ยังไม่ยืนยันว่าจะออกสตาร์ทหรือไม่


'นั่นคือแผนของผมตอนนี้ที่ผมนั่งอยู่ที่นี่' กรูเด้น กล่าวถึง คาร์ เมื่อถูกถามว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีจะออกสตาร์ทในเกมรับมือ ดอลฟินส์ วันเสาร์นี้หรือไม่ 

'แต่อีกครั้ง อาการเจ็บขาหนีบเหล่านี้ตลกมาก คุณเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันพฤหัสฯ ผมหมายความว่าเขากำลังวิ่งไปทางขวาและผมไม่เห็นเขาในช่วงที่เหลือของเกม ดังนั้นผมจะไม่พูดอะไรอีก นอกจากผมเป็นคนมองโลกแง่ดี แต่ผมไม่ใช่นักอ่านใจคน ผมเพิ่งรู้ว่าเขามีอาการบาดเจ็บที่ทำให้เขาพลาดเกมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและผมเคารพในสิ่งนั้น เขาเป็นคนแข็งแกร่ง แต่ผมมองโลกแง่ดี เขาพร้อมที่จะไป ใช่'

'เราจะได้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นที่นี่ (วันศุกร์) ในแง่ของวิธีที่เราจะไป แต่เรามีควอร์เตอร์แบ็กสองคนที่พร้อมลงเล่น'


เร้ดเดอร์ส มีข่าวดีก่อนหน้าเกมกับ ดอลฟินส์ หลังปีกนอกรุคกี้ เฮนรี่ รักก์ส กับคอร์เนอร์แบ็ก ไอเซ่ห์ จอห์นสัน ถูกถอนชื่อออกจากบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' เช่นเดียวกับโค้ชทีมบุก เกร็ก โอลสัน จะกลับมาทำหน้าที่เช่นเดียวกัน นอกจากนี้เซฟตี้ โจห์นาธาน เอบราม กับคอร์เนอร์แบ็ก เดม่อน อาร์เน็ตต์ คาดว่าจะกลับมาหลังมีอาการคอนคัสชั่นก่อนหน้านี้ รวมถึงดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล แมลิค คอลลิ่นส์ ที่ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด