:::     :::

ผีอาจซื้อเซนเตอร์ตลาดม.ค.หากทุกอย่างลงตัว

วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563
1,532
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงพิจารณาเสริมทัพตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กในปีหน้า แต่ ดาวิด อาลาบา ที่กำลังจะหมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ไม่น่าใช่เป้าหมายนั้น

เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจลงมือซื้อเซนเตอร์แบ็กมาเสริมทัพตั้งแต่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้เลย หากตัวเลือกเป้าหมายมีความเป็นไปได้ในการย้ายทีม อย่างไรก็ตาม แผนการหลักยังคงอยู่ที่ตลาดซัมเมอร์

เวลานี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกใช้งาน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เป็นคู่เซนเตอร์แบ็กตัวเลือกแรกลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีก รองลงมาก็มี เอริก ไบยี่ กับ อักเซล ตวนเซเบ้ ที่เป็นตัวเลือกลงเล่นบอลถ้วยหรือเกมยุโรป ขณะที่ มาร์กอส โรโฮ กำลังจะหมดสัญญา และ ฟิล โจนส์ เตรียมย้ายทีม จึงทำให้ ผีแดง ต้องการตัวเลือกเพิ่มขึ้น หากหวังลุ้นแชมป์ในระยะยาว

สำหรับเป้าหมายที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองตามดูฟอร์มมานานแล้วก็คือ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ของ แอร์เบ ไลป์ซิก แต่ด้วยฟอร์มที่ไม่เข้าตาเลยในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ต้นสังกัดบุกมาแพ้ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 0-5 จึงเชื่อว่า ผีแดง ลดความสนใจลงไปเยอะ และกำลังมองหาตัวเลือกอื่นแทน

ทั้งนี้ อาลาบา ที่กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเยนต์หลังจบซีซั่นนี้ และอาจย้ายทีมในราคาที่ไม่แพงนักในเดือนมกราคม ไม่น่าจะใช่เป้าหมายเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้หลายต่อหลายเกมรับบทบาทเซนเตอร์แบ็กในทีม บาเยิร์น มิวนิค ก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด