:::     :::

โซลชาติงผีใช้โอกาสเปลืองทำเจ๊าจิ้งจอก

วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563
1,542
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาติงแนวรุกว่าใช้โอกาสเปลืองจนทำให้พลาด 3 แต้มจากการโดน เลสเตอร์ ตีเสมอ 2-2 ในช่วงท้ายเกม

    เกมที่คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ผีแดง ออกนำก่อนจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ก็ตีเสมอให้เจ้าบ้านได้

    ในครึ่งหลัง ทีมเยือนก็มายิงขึ้นนำจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย แต่ก็ต้องมาโดน เจมี่ วาร์ดี้ ยิงไปแฉลบ อักเซล ตวนเซเบ้ กลายเป็นทำเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 85

    "น่าผิดหวังที่เราไม่ชนะในวันนี้ เพราะเรามีโอกาสทองหลายครั้ง และเราควรที่จะต้องจบมันให้ได้ แต่พวกเขาก็เป็นทีมที่อันตราย ประตูจาก เจมี่ วาร์ดี้ แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขา" โซลชา กล่าว

    "มันเป็นประตูที่ดีจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด และผมดีใจที่เขายิงได้ เขารู้ว่าโอกาสแรกมันเหน่งมาก (พลาดในครึ่งแรก) การพลาดนั้นเป็นสิ่งที่้เกิดขึ้นได้"

    "ทั้งสองลูกที่เสียไปก็ควรจะต้องปิดมุมให้มันเร็วกว่านั้น ประตูแรกนี่แน่นอน ส่วนลูกที่สองเราควรที่จะต้องปิดการครอสเข้ามา คุณต้องไปย้อนดูประตูที่เสียไปอยู่เสมอ ดูว่าเราควรทำยังไง หรือทำอะไรให้ดีกว่านี้"

    "แน่นอนว่าเรายังมีเกมรออยู่ในอีก 3 วัน เรามีวันพิเศษให้พักเพิ่มอีกวันซึ่งเราจะใช้มันอย่างฉลาด หนึ่งแต้มที่ได้มาไม่ใช่ผลงานที่แย่ที่สุด แต่เราผิดหวังที่ไม่ได้สามแต้มจากทีมที่แข็งแกร่ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})