:::     :::

เด็กเก่าหงส์แฮตทริกพาเบรนท์ฟอร์ดเฮชปช.

วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม 2563
1,894
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์จี้ กานอส อดีตเด็กในอะคาเดมี่ของ ลิเวอร์พูล งัดฟอร์มสุดยอดตะบันแฮตทริกช่วยให้ เบรนท์ฟอร์ด บุกชนะ คาร์ดิฟฟ์ 3-2 เกาะกลุ่มโซนหัวตารางแชมเปี้ยนชิพต่อไป

ฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

คาร์ดิฟฟ์ 2 - เบรนท์ฟอร์ด 3

สนาม : คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม

    เริ่มเกมมา 19 นาที เบรนท์ฟอร์ด ได้ลุ้นก่อน เมื่อ ไบรอัน เอ็มเบวโม่ เปิดบอลไปให้ เซร์จี้ กานอส ได้สอดมายิงด้วยขวา แต่บอลไม่เข้ากรอบ

    กระนั้น ในช่วงทดเจ็บครึ่งแรกนาทีที่ 4 กลับเป็น คาร์ดิฟฟ์ ที่มาขึ้นนำ 1-0 เมื่อ โรเบิร์ต กลัตเซล จ่ายไปให้ วิลล์ วอลค์ส ยิงด้วยขวาระยะกว่า 35 หลาเข้าประตูไปพร้อมจบ 45 นาทีแรกด้วยสกอร์นี้

    ในครึ่งหลัง นาทีที่ 50 เบรนท์ฟอร์ด ก็ตามตีเสมอ 1-1 เมื่อ เซร์จี้ กานอส ได้ยิงจากหน้าเขตโทษผ่านมือ อเล็กซ์ สมิตี้ส์ เข้าประตูไปไม่เหลือ

    ไม่แค่นั้น นาทีที่ 65 กลายเป็นทีมเยือนที่มาพลิกแซงนำเป็น 2-1 จากจังหวะที่ อีธาน พินน็อค จ่ายไปให้ กานอส เจ้าเก่ายิงด้วยขวาเสียบมุมประตูเข้าไป

    เบรนท์ฟอร์ด มาทิ้งเป็น 3-1 ในนาทีที่ 73 จากจังหวะที่ อีวาน โทนี่ย์ จ่ายไปให้ กานอส ยิงด้วยขวาในเขตโทษฝั่งซ้ายตุงตาข่าย และเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้

    แต่อีก 3 นาทีถัดมา คาร์ดิฟฟ์ ก็ยังกลับมามีฮึดอยู่ในเกม เมื่อ ฌอน มอร์ริสัน โหม่งชงไปให้ วิลล์ วอลค์ส ยิงด้วยขวาเข้าประตูไปให้เจ้าบ้านไล่มาเป็น 2-3

    ช่วงเวลาที่เหลือ แม้เจ้าถิ่นจะพยายามบุก แต่ก็ทวงคืนอีกไม่ได้ จบเกม เบรนท์ฟอร์ด บุกชนะ คาร์ดิฟฟ์ 3-2 ทำให้รั้งอันดับ 4 ตามหลัง นอริช จ่าฝูงที่ลงเล่นคู่หลังจากนั้น 5 คะแนน


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    คาร์ดิฟฟ์ : อเล็กซ์ สมิตี้ส์ - เลอันโดร บาคูน่า, ฌอน มอร์ริสัน, เคอร์ติส เนลสัน, โจ เบนเน็ตต์ - วิลล์ วอลค์ส, โจ รอลล์ส - เชยี่ โอโจ้, แฮร์รี่ วิลสัน, จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ - โรเบิร์ต กลัตเซล

    เบรนท์ฟอร์ด : ดาบิด ราย่า - เฮนริก ดัลส์การ์ด, ปอนตุส ยานส์สัน, อีธาน พินน็อค, ริโก้ เฮนรี่ - มาเธียส เยนเซ่น, วิตาลี่ ยาเนลท์, เอมิเลียโน่ มาร์กอนเดส - ไบรอัน เอ็มเบวโม่, อีวาน โทนี่ย์, เซร์จี้ กานอส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด