:::     :::

บทสัมภาษณ์โซลชาหลังเกมเจ๊าจิ้งจอก

วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม 2563
1,455
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้กล่าวถึงหลากหลายประเด็นหลังจบเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้

ปิศาจแดง บุกไปเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-2 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมพลาดโอกาสแซงไปรั้งที่ 2 โดยนัดดังกล่าว ผีแดง ออกนำก่อนถึงสองหนแต่กลับโดนตีเสมอได้ทั้งหมด



ความรู้สึกโดยรวมของเกมที่ผ่านมา

"น่าผิดหวัง เป็นอีกครั้งที่คุณไม่สามารถหยุดทำงานนสนามได้ พวกเขามีนักเตะที่ดีและมันคือประตูที่มีคุณภาพซึ่งเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกมจาก เจมี่ วาร์ดี้ ทั้งการเคลื่อนที่ที่ดี ประตูที่สมบูรณ์แบบของกองหน้า แต่พวกเราคิดว่าบางทีพวกเราอาจจะสมควรเป็นฝ่ายชนะเพราะเราสร้างโอกาสได้มากมาย หนึ่งคะแนนไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายแต่เราไม่พอใจที่เราไม่ได้ 3 แต้มกลับออกมา เพราะเราดวลกับทีมที่ดีมาก"


บรรยากาศในห้องแต่งตัว

"ผมมีความสุขที่เห็นพวกเขาไร้ชีวิตชีวา แสดงความไม่พอใจ อาจจะเป็นหนึ่งแต้มที่ดีในการมาเยือนที่นี่ แต่เป็นอีกครั้งที่เรามีความตั้งใจที่สูงกว่าและมาตรฐานที่เราต้องการเล่นต่อไป พวกเขาต้องการเอาชนะในทุกๆ เกม ผมก็ต้องการชนะทุกๆ เกมเช่นกัน แต่ในความเป็นจริงแล้วคุณไม่สามารถทำแบบนั้นได้"


การแก้ตัวของ แรชฟอร์ด

"เขาทำประตูที่ดีมากๆ ซึ่งเขารู้ว่าโอกาสแรกของเขาเป็นจังหวะที่สมควรเป็นประตูอย่างมาก มันคือจังหวะสำคัญ เขาน่าจะจบสกอร์ด้วยการเอายื่นหัวเข้าไปก่อนที่บอลจะมาถึงตัว มันโดนส่วนบนของศีรษะ ซึ่งเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้"


เริ่มคุณเคยกับการเอาชนะหลายๆ เกม

"โดยเฉพาะการออกไปเยือน แต่บางทีเราอาจจะทำประตูเร็วเกินไป เราต้องการให้พวกเขาทำประตูแรกก่อนแล้วค่อยพลิกสถานการณ์กลับมา! ไม่ ผมต้องพูดว่า มันเป็นฟุตบอลที่ดีมาก"


การเล่นของ คาวานี่

"เป็นการผ่านบอลที่ยอดเยี่ยมพร้อมกับจังหวะเวลาที่สุดยอด และการวิ่งที่ต้องยกนิ้วให้รวมไปถึงการจบสกอร์จาก บรูโน่ แน่นอนว่าผมพอใจกับจังหวะนั้นมากๆ ก่อนหน้านั้นเรามีโอกาสในจังหวะคล้ายๆ กันของ อ็องโตนี่ แต่คุณไม่สามารถฉลองได้ เพราะคุณไม่รู้ว่าเป็นลูกล้ำหน้าหรือทำประตูได้"


ขึ้นนำได้ไม่นาน

"ถ้าเราสามารถรักษาสกอร์นำเอาไว้ได้ คุณก็จะครองเกมได้อย่างแน่นอน ครึ่งแรกเราไม่เคยครองเกมได้เลย แต่ในครึ่งหลังผมรู้สึกว่าคุมเกมมากขึ้นมานิดหน่อย แต่คุณรู้ว่านั่นคือช่วงเวลาจากนักเตะที่มีคุณภาพอย่าง วาร์ดี้ ที่สามารถเล่นงานคุณได้"


การตีเสมอทั้งสองครั้งของ เลสเตอร์

"ทั้งสองประตูที่เสียไป เราควรจะบีบพื้นที่ให้รวดเร็วกว่านี้ ประตูแรกชัดเจนเลยและประตูที่สองในการบีบพื้นที่ริมเส้น เราควรจัดการหยุดจังหวะครอส คุณมองไปถึงประตูที่เสีย และรู้สึกว่าเราควรจะทำให้ดีกว่านี้"


อาการบาดเจ็บของ ลินเดเลิฟ

"เป็นอาการบริเวณแผ่นหลัง เราจะต้องประเมินเรื่องนั้นก่อนเกมเจอ วูล์ฟแฮมป์ตัน แต่ตอนนี้ เอริค และ แอ๊กเซล ฟิตแล้ว ดังนั้นเราอาจจะต้องดูเรื่องนั้นอีกครั้ง  เรามีเวลาในการเตรียมตัวมากกว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน ประมาณ 34 ชั่วโมง ดังนั้นหวังว่าเด็กๆ จะใช้มันอย่างฉลาด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด