:::     :::

มาดริดหวั่นเบลกลับมาสร้างภาระปีหน้า

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2563
1,437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด เริ่มหวั่นใจว่า แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ อาจจะไม่ได้ขายขาดให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจบซีซั่นนี้ เพราะผลงานที่ดูไม่เข้าตาอย่างชัดเจน

อาส สื่อสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด วางแผนเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังจากไม่ได้ใช้จ่ายเงินเสริมทัพเลยเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา แต่สโมสรจะต้องลดภาระค่าเหนื่อยมหาศาลของนักเตะส่วนเกินภายในทีมลง หนึ่งในนั้นคือคนที่ได้รับค่าจ้างสูงที่สุด เบล

ปัจจุบัน เบล รับค่าแรงอยู่ที่ประมาณ 650,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เรอัล มาดริด จึงหวังอย่างมากว่าปีกทีมชาติเวลส์จะกลับไปเค้นฟอร์มเก่งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในสัญญายืมตัวฤดูกาลนี้ เพื่อขายขาดกลับ ไก่เดือยทอง หรือไม่ก็ขายไปให้ทีมอื่นเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
แต่จากผลงานที่น่าผิดหวัง และการไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนักในทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ทำให้ เรอัล มาดริด เริ่มหวั่นใจแล้วว่า เบล อาจขายไม่ออกเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ขณะที่นักเตะยังคงเหลือสัญญาอีกหนึ่งฤดูกาล หรือจนจบซีซั่น 2021-22
หากเป็นเช่นนั้น ก็จะส่งผลกระทบต่อแผนการเสริมทัพครั้งใหญ่ของ ซีเนดีน ซีดาน หลังจบซีซั่นนี้ โดยมีเป้าหมายใหญ่อยู่ที่ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ หรือ เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ สองกองหน้าคนดังแห่งยุค และคงไม่ใช่เรื่องดีแน่หาก ราชันชุดขาว ต้องตัดสินใจปล่อยตัว เบล ออกไปแบบฟรีๆ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด