:::     :::

"แบร์นาโด"สุดปลื้มยิงประเดิมสนามให้เชียงใหม่

วันอังคารที่ 29 ธันวาคม 2563
1,465
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โจนาทาน แบร์นาร์โด กองหน้าชาวบราซิเลียน มอบประตูแรกของตัวเอง และสามแต้ม เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนคลับ "พยัคฆ์ล้านนา" พร้อมยืนยันเต็มที่กับทุกนัดที่ลงสนาม หลังออกสตาร์ตเป็นตัวจริงนัดแรกแล้วทำประตูได้ทันที ในศึกไทยลีก 2 เกมพบนครปฐม ยูไนเต็ด

โดยเจ้าตัวทำประตูให้เชียงใหม่ เอฟซี ออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 33 และจบเกมด้วยชัยชนะของเชียงใหม่ เอฟซี บนสกอร์ 2-1 ซึ่งกองหน้าจากเมืองเซา เปาโล เผยว่า
"ถือว่าคุ้มค่ากับการรอคอย ซึ่งช่วงที่มาซ้อมกับทีม ตนก็ตั้งหน้าตั้งตารอที่จะลงสนามอย่างจดจ่อ และมุ่งมั่นกับการซ้อมเพื่อโอกาสลงสนาม และเมื่อลงสนามเป็นตัวจริงก็มีตื่นเต้นบ้าง แต่ส่วนตัวมั่นใจลึกๆ ว่าจะทำประตูได้แล้วก็ทำสำเร็จ ก็ขอมอบประตูที่ทำได้ และสามแต้มเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนบอลเชียงใหม่ เอฟซี พร้อมกับยืนยันว่ายังต้องเดินหน้าทำงานหนักกันต่อ และเต็มที่กับทุกเกมที่เหลือในฤดูกาลนี้"
สำหรับขุนพลเชียงใหม่ เอฟซี จะทำการซ้อมจนถึงวันที่ 30 ธ.ค.63 และจะกลับมาซ้อมอีกครั้งวันที่ 3 ม.ค.64 โดยนัดต่อไปในศึกไทยลีก 2 นัดที่ 19 จะออกไปเยือนเกษตรศาสตร์ เอฟซี ที่สนามอินทรีจันทรสถิตย์ วันอาทิตย์ที่ 10 ม.ค.64 เวลา 19.00 น. ซึ่งในเลกแรก เชียงใหม่ เอฟซี เอาชนะไปได้ 5-0 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่  
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด