:::     :::

ซีฮอร์คส์ปล่อยตัวแฮร์ริสันตามคำขอของผู้เล่น

วันพุธที่ 30 ธันวาคม 2563
2,151
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดม่อน แฮร์ริสัน ถูก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ปล่อยตัวออกจากทีมตามคำร้องขอจากดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 32 ปี

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยืนยันการปล่อยตัว เดม่อน 'สแน็คส์' แฮร์ริสัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามการร้องขอของดีเฟนซีแท็คเกิ้ลวัย 32 ปีตัดสินใจเลิกเล่น ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

ซีฮอร์คส์ ประกาศการตัดสินใจดังกล่าวเพียงหนึ่งวันหลังเกมชนะ แอลเอ แรมส์ พร้อมคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันตก เนื่องจากเป็นการร้องขอของ แฮร์ริสัน ที่ต้องการเลิกเล่นกับ ซีแอตเทิ่ล 

'เขาตัดสินใจที่จะเลิกเล่น' แคร์โรลล์ กล่าว 'เขาเล่นเสร็จแล้ว ผมคุยกับเขาตอนเช้าวันนี้ เขามีจิตใจดีและทั้งหมดนั้นเขารู้สึกขอบคุณจริงๆสำหรับโอกาสในการเล่นที่นี่และเขาทำได้ดีมากกับเรา แต่เขาแค่ เขาทำเสร็จแล้ว'


'ดังนั้นผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับทีมอื่น แต่ผมรู้ว่าเขามีครอบครัวใหญ่ เขามีลูกๆหลายคน มีเด็กๆ 7 คนที่ต้องดูแลและเป็นช่วงเวลาที่ต้องพยายามและท้าทายมาก' แคร์โรลล์ กล่าว 'เขาจะพยายามพาพวกเขากลับบ้านและทำให้พวกเขาปลอดภัย เขายอดเยี่ยมมากที่ได้อยู่ใกล้ๆ เรารักเขาและเสียใจที่เขาจากไป แต่เราต้องเดินหน้าต่อไป' 

ด้าน แฮร์ริสัน ทวีตข้อความว่า 'ถึงเวลาแล้วที่เราทั้งคู่จะก้าวต่อไป ส่วนผมจะทำอะไรต่อไป? ผมไม่แน่ใจ ผมต้องทำให้แน่ใจว่าครอบครัวของผมดีก่อนที่ผมจะทำอะไร พวกเขาเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกของผม ผมอยากเล่นต่อไป แต่ด้วยโควิดและการเดินทาง มันยากที่จะเก็บข้าวของและออกเดินทางทันที ผมจะโพสต์ตลอด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด