:::     :::

ลีดส์อย่างโหดบุกยำแบ็กกี้ส์เละเทะ5-0

วันพุธที่ 30 ธันวาคม 2563
1,148
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีดส์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มสุดโหด เมื่อบุกไปถล่ม เวสต์บรอมวิช เละเทะ 5-0 จากคนยิงไม่ซ้ำหน้า

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวสต์บรอมวิช 0 - ลีดส์ ยูไนเต็ด 5

สนาม :  เดอะ ฮอว์ธอร์นส์

    เกมในครึ่งแรกเริ่มมา 9 นาที ลีดส์ ยูไนเต็ด มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ โรเมน ซอว์เยอร์ส จะคืนบอลให้กับ แซม จอห์นสโตน ผู้รักษาประตู แต่ ซอว์เยอร์ส ไม่ได้เงยหน้ามองดูว่า จอห์นสโตน อยู่ตรงไหนทำให้เจ้าตัวส่งบอลเข้าประตูตัวเอง

    และอีก 9 นาทีให้หลังทีมเยือนได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ดาร์เนลล์ เฟอร์ลอง เคลียร์บอลไม่พ้นเขตอันตราย ทำให้ เอซกาน อลิโอสกี้ วิ่งเข้ามาหวดด้วยซ้ายตูมเดียวเข้าประตูชนิดที่ว่า จอห์นสโตน หมดสิทธิ์ป้องกัน

    กระทั่งนาทีที่ 36 ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้ประตูที่ 3 เป็น 3-0 จากจังหวะที่ อลิโอสกี้ ไหลบอลให้ แจ็ค แฮร์ริสัน ลากตัดเข้าในและทำชิ่ง 1-2 กับ พาทริก แบมฟอร์ด ก่อนที่ แฮร์ริสัน จะล็อคหลบหนึ่งจังหวะและซัดเข้าประตูไป

    หลังจากนั้น ยูงทอง ยังคงเดินหน้าบุกต่อเนื่องและมาได้ประตูเพิ่มเป็น 4-0 ในนาทีที่ 41 จากจังหวะการต่อบอลขึ้นมาก่อนที่ มาเตอุสซ์ คลิช จะผ่านบอลให้ โรดริโก้ ยิงเข้าไปตุงตาข่าย และหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

    เข้าสู่ช่วง 25 นาทีสุดท้าย ยูงทอง ยังคงครองบอลทำเกมบุกกดดันใส่ เวสต์บรอมวิช ได้มากกว่า ทว่ายังไม่มีจังหวะการจบสกอร์ที่ใกล้เคียงกับการได้ประตูที่ 5

    กระทั่งในนาทีที่ 72 ทีมเยือนมาได้ประตูหนีห่างเป็น 5-0 จากจังหวะการสร้างสรรค์เกมขึ้นมาจากแดนตัวเองก่อนจะเป็น สจ๊วร์ต ดัลลัส ที่แทงให้ ราฟินญ่า ลากตัดเข้าในและสับไกเข้าไปตุงตาข่าย

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ลีดส์ ยูไนเต็ด บุกมาถล่มเอาชนะ เวสต์บรอมวิช 5-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม   

    เวสต์บรอมวิช : แซม จอห์นสโตน, ดาร์เนลล์ เฟอร์ลอง, ซามี่ อาจายี่, ดาร่า โอ'เชีย, ลี เพลเทียร์, คัลลั่ม โรบินสัน, แมตต์ ฟิลลิปส์, โรเมน ซอว์เยอร์ส, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เกรดี้ เดียนกาน่า, คาร์ลาน แกรนท์

    ลีดส์ ยูไนเต็ด : อิลล็อง เมสลิเย่ร์, สจ๊วร์ต ดัลลัส, ลุค อายลิ่ง, ปากาส สตรูยิช, เอซกาน อลิโอสกี้, คาลวิน ฟิลลิปส์, ราฟินญ่า, มาเตอุสซ์ คลิช, โรดริโก้, แจ็ค แฮร์ริสัน, พาทริก แบมฟอร์ด

    ผู้ตัดสิน : ลี เมสัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด