:::     :::

โอเล่ชี้ผีฟอร์มดีให้พักแข่งหนีไวรัสก็บ้าแล้ว

วันพุธที่ 30 ธันวาคม 2563
1,627
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เห็นด้วยกับไอเดียพักการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2 สัปดาห์หนีการระบาดของโคโรน่าไวรัส โดยชี้ว่าเป็นความรับผิดชอบของนักเตะกับสโมสรที่ต้องดูแลตัวเอง อีกอย่างผลงานปีศาจแดงกำลังร้อน คงไม่อยากให้เครื่องดับ

ยูไนเต็ด เพิ่งชนะ วูล์ฟส์ 1-0 วานนี้ทำให้ไร้พ่ายเกมลีกต่อเนื่องเก้านัดขึ้นรองจ่าฝูงตามหลัง ลิเวอร์พูล เพียงสองแต้ม แถมกำลังจะได้ตัดกันเอง 17 ..2021 

ดังนั้นจึงไม่เห็นด้วยกับไอเดียของบรรดาทีมเล็กซึ่งนำโดย แซม อัลลาไดซ์ แห่ง เวสต์บรอมวิช ที่เชียร์ให้พักแข่งนั้นคล้ายอยากหาโอกาสไปซุ่มซ้อมปั้นทีมหนีตาย หาได้กลัวอันตรายจากโคโรน่าไวรัสอย่างที่ปากพูด 

เรื่องระงับแข่งชั่วคราวนั้นเป็นเรื่องที่ผมไม่เอามาใส่ใจมากนัก โซลชา เปิดปาก


 

เพราะคิดว่าเรา, สโมสร, กลุ่มผู้เล่นนั้นปฏิบัติตัวตามมาตรการ ตามกฎอย่างดี ต้องยกย่องพวกเขาเลย แล้วมันคือส่วนหนึ่งของงานที่นี่

เราคือทีมที่มีวินัยไม่แตกแถวจากมาตรการ มันคือสิ่งที่ ยูไนเต็ด แสดงออกมา” 

อีกอย่างผมไม่เห็นว่าเซอร์กิตเบรก, พักแข่งชั่วคราวหรือตามแค่จะเรียกว่าอะไรนั้น จะมีประโยชน์ เพราะหากทำแล้วจะกลับมาเตะอีกทีเมื่อไหร่?” 

เราต่างทราบว่าปฏิทินแข่งปีนี้จัดลำบากหากยังหยุดเตะอีก ก็ไม่คิดว่าพักไปแล้วมันจะเปลี่ยนอะไรให้ดีขึ้น เพราะอาจยืดเยื้อกว่าที่ปักธงไว้ แล้วแบบนั้นเมื่อไหร่ฤดูกาลจะจบ?” 

ทีมที่มีปัญหาโควิด-19 เล่นงานดูจะมีแต่พวกหนีตายหรือผลงานผิดคาดไม่ว่า เวสต์บรอมฯ, เชฟฯ ยูไนเต็ด, ฟูแล่ม หรือ แมนฯ ซิตี้ จนชาวเน็ตตั้งเทฤษฎีว่าสโมสรเหล่านั้นหาเรื่องติดไวรัสเพื่อระงับแข่งจะไดัพักซุ่มซ้อมตั้งหลัก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด