:::     :::

คาเปลโล่เชียร์ยูเว่จับดีบาล่าแลกเคนดีกว่า"ป็อก"

วันพุธที่ 30 ธันวาคม 2563
975
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบิโอ คาเปลโล่ โค้ชมากประสบการณ์แสดงความเห็นที่ทำแฟนบอล ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เสียวสันหลังว่าหากเขายังคุมทีม ยูเวนตุส จะเอา เปาโล ดีบาล่า แลก แฮร์รี่ เคน เนื่องจากการันตีคุณภาพพังตาข่าย ดีกว่าสลับตัว ปอล ป็อกบา ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นไหนๆ

กระแสรับตลาดมกราคม 2021 ว่า ยูเว่ จะเอา ดีบาล่า ไปแลก ป็อกบา เพราะประเมินมูลค่าจากสัญญาที่คงเหลือถึง มิ.. 2022 เท่ากัน (กรณี ป็อกบา ได้ออปชั่นจากทีม ยูไนเต็ด) เป็นธรรมสุด 

อย่างไรก็ตาม คาเปลโล่ มองถึงคุณภาพกองหน้าอาร์เจนไตน์คงคับแก้ว หากต้องแลกแล้วยังไงคนที่ตอบแทนมาต้องเครื่องพังตาข่ายแบบ เคน เท่านั้น 

ผมต้องบอกว่าคงไม่เอา ดีบาล่า ไปสลับ ป็อกบา กรณีผมสามารถแลกตัวเขาคงเอาไปทำกับกองหน้าอังกฤษอย่าง แฮร์รี่ เคน ทีม ท็อตแน่มการให้สัมภาษณ์กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต


ส่วนผลงานที่ตกลงไปนั้น การติดโควิด-19 น่าจะเป็นคำอธิบายที่ดี โดยเฉพาะนักฟุตบอลแบบ ดีบาล่า ซึ่งมีลูกหากินเป็นการเลี้ยงกินตัว

รอยประทับตราฝีเท้าของหมอนั่นยังเก่งได้อีก เขาสร้างความประทับใจแก่ผู้พบเห็นแต่ขณะเดียวกันก็สร้างความกังขา เท่าที่เห็นศักยภาพในตัวคือระดับสุดยอด เป็นนักเตะครบเครื่องแบบที่ทุกคนต้องการ” 

เวลานี้ขาดเพียงเรียกความฟิตเพื่อกลับมาอยู่สภาพดีสุด เปาโล จำเป็นต้องสมบูรณ์ 100% เพราะหากทำได้สามารถเป็นหัวหอกต่อกรคู่แข่ง เป็นที่พึ่งแก่ทีมเมต, โค้ช และสโมสร” 

ดีบาล่า ทำได้ทุกอย่างต่อให้เล่นสามประสานกองหน้ากับ อัลบาโร่ โมราต้า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้” 

กองหน้าอาร์เจนไตน์ได้เล่นแค่ 13 นัดทุกรายการทำไปสองประตูฤดูกาลนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด