:::     :::

เบเนดีโต้ชัดเจนไม่มีแผนลดเงินเมสซี่

วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม 2563
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อากุสโต้ เบเนดีโต้ หนึ่งในผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี่ เป็นข้อยกเว้นสำหรับมาตรการลดต้นทุนมูลค่า 200 ล้านยูโรตามนโยบายของเขา

อากุสตี้ เบเนดีโต้ หนึ่งในผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสรคนต่อไปของ บาร์เซโลน่า เรียกคะแนนเสียงสนับสนุนด้วยการแสดงความชัดเจนต่ออนาคตของ ลิโอเนล เมสซี่ ว่าจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนโยบายการลดค่าใช้จ่ายของสโมสร ซึ่งซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ถือเป็นบุคคลสำคัญที่ควรเป็นข้อยกเว้น ตามรายงานจาก 'สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เบเนดีโต้ เปิดเผยเมื่อวันพุธทีผ่านมาว่าถ้าหากเขาเป็นฝ่ายชนะการเลือกตั้งประธานสโมสรคนใหม่ในวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคมศกหน้า หนึ่งในนโยบายที่เขาให้ความสำคัญคือการลดค่าใช้จ่ายของสโมสรราว 200 ล้านยูโร แต่มีข้อยกเว้นสำหรับ เมสซี่ ที่จะไม่รวมอยู่ในมาตรการลดต้นทุนใดๆเนื่องจากซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์มีความสำคัญต่อสโมสรตามมุมมองของ เบเนดีโต้ 


'เราต้องมีผู้เล่นแฟรนไชส์เพราะแนวทางการทำงานของอุตสาหกรรมนี้' เบเนดีโต้ กล่าว 'บางครั้งนักเตะที่มีเงินเดือนสูงสุดคือคนที่ทำงานได้ถูกที่สุด คุณต้องมีผู้เล่นคนนี้และการลดค่าจ้างนี้จะมีข้อยกเว้นเสมอ ซึ่งก็คือผู้เล่นแฟรนไชส์' 

เบเนดีโต้ ยังแสดงความชัดเจนว่าการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ เมสซี่ ขึ้นอยู่กับซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์เองด้วย 'เขาเป็นนักเตะที่ใช้เวลามากกว่า 20 ปีที่สโมสรและรัก บาร์เซโลน่า ผมไม่เคยเห็นคนอื่นเหมือนเขา'

อย่างไรก็ตาม เบเนดีโต้ ยอมรับว่า เมสซี่ อาจไม่ฝากอนาคตกับทีมอาซูลกราน่าเหมือนอย่างที่แฟนบาร์ซ่าคาดหวัง 'ผมมองอนาคตของ เมสซี่ ในแง่ร้ายมาก ผมอยากให้เขาพูดในการให้สัมภาษณ์กับ Evole ว่าเขายังรู้สึกตื่นเต้นที่จะอยู่ แต่เขาไม่ได้พูดอย่างนั้น เราจะต้องรอดู ข่าวดีที่สุดสำหรับเขาคือการอยู่ต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})