:::     :::

คู้กพลาดเกมสุดท้ายกับไวกิ้งส์หลังสูญเสียคุณพ่อ

วันศุกร์ที่ 01 มกราคม 2564
741
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดัลวิ่น คู้ก รันนิ่งแบ็กดังของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ลงเล่นเกมสุดท้ายกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ หลังบิดาของตัววิ่งวัย 25 ปีเสียชีวิตกะทันหัน

ดัลวิ่น คู้ก รันนิ่งแบ็กของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ จะพลาดการลงเล่นเกมสุดท้ายของซีซั่นกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ วันอาทิตย์นี้ หลังคุณพ่อของตัววิ่งวัย 25 ปีเสียชีวิต ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า คู้ก เดินทางกลับเมืองไมอามี่ หลัง เจมส์ คู้ก บิดาของเขาเสียชีวิตกะทันหันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้ว่ารันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีจะต้องการลงเล่นเกมส่งท้ายฤดูกาลก็ตาม แต่การกลับบ้านในช่วงที่มีการสูญเสียจะเป็นสิ่งดีที่สุด อีกทั้งโปรโตคอล'โควิด-19' ทำให้ ไวกิ้งส์ ไม่สามารถใช้งาน คู้ก ในเกมเยือน ไลออนส์ อีกด้วย


คู้ก ดีกรี'โพร โบวล์' 2020 ปิดฉากซีซั่นนี้ด้วยการถือบอลวิ่ง 312 ครั้ง ระยะ 1,557 หลา ทำ 16 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 14 เกม เขาทำสกอร์เท่า อัลวิ่น คามาร่า รันนิ่งแบ็กของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และทำระยะตามหลัง เดอร์ริค เฮนรี่ ตัววิ่งของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ราว 200 หลา 

ส่วน อเล็กซานเดอร์ แม็ตติสัน แบ็คอัพของ คู้ก ยังอยู่ในโปรโตคอลคอนคัสชั่นหรือศรีษะกระทบกระเทือน ถ้าหากเขาลงเล่นไม่ได้โอกาสจะตกเป็นของ เอเมียร์ อับดุลลาห์ อดีตตัววิ่งของ ไลออนส์ ที่จะลงเผชิญหน้าทีมเก่าโดยมี ไมค์ บูน ลงมาสลับถือบอลลุยภาคพื้นดิน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด