:::     :::

บทสัมภาษณ์โซลชาจากชัยชนะนัดล่าสุด

วันเสาร์ที่ 02 มกราคม 2564
2,880
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้กล่าวถึงประเด็นมากมายจากเกมที่ผ่านมา โดยเฉพาะผลงานของลูกทีมและชัยชนะนัดที่สำคัญของพวกเขา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้ ปิศาจแดง ทำแต้มเท่ากับ ลิเวอร์พูล 


ชัยชนะที่สำคัญ

"คุณเห็นการฉลองของนักเตะช่วงจบเกม ชัยชนะมีความหมายอย่างมาก เราควรจะปิดเกมและจัดการช่วงท้ายให้ดีกว่านี้ แต่บางครั้งการทำงานของแนวรับคือสิ่งที่ชัดเจน จากทั้งแนวการยืนหรือการบล็อก เราทำสิ่งนั้นออกมา"


วินัยในการป้องกัน

"เราสร้างโอกาสเยอะแยะ ผมคิดว่ามันจะเป็นเกมที่เน้นในเรื่องสภาพร่างกาย เรารู้ว่าพวกเขาพัฒนาขึ้นมาอย่างมากและพวกเขาทำการท้าทายพวกเรา มีบางจังหวะในกรอบเขตโทษที่ทำให้คุณวิตก เราหยุดลูกครอสไม่ดีพอ เมื่อพวกเขาครอสเข้าเขตโทษมันจึงเป็นเรื่องที่อันตรายตลอด แต่เราก็ทำการบล็อกและการเซฟที่สุดยอด ผมยินดีกับ 3 คะแนนอย่างมาก แต่ก็อย่าเข้าใจผมผิด ผมยินดีกับ 3 คะแนนและมีความสุขกับผลงาน แต่ยังมีสิ่งที่ต้องพัฒนา มันอยู่ในช่วงต้นฤดูกาลและเราไม่ควรที่จะหลงใหลกับมันจนเกินไป"


เอริค ไบยี่

"สมควรอย่างมาก (ที่ได้รับการฉลองจากเพื่อนร่วมทีมหลังจบเกม) เพราะเขามีช่วงเวลาที่ยากลำบากเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ เขาเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน ทุกๆ คนอยากเห็นเขาประสบความสำเร็จ เรารู้ว่าเขาจะสามารถกลายมาเป็นคนสำคัญให้กับทีม และคืนนี้เขาเป็นคนที่สำคัญอย่างมาก"


อารอน วาน-บิสซาก้า

"เขากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ผมคิดว่าเขากำลังดีขึ้นในหลายๆ เรื่อง เพราะเขามีหนึ่งฤดูกาลและตอนนี้อีกครึ่ง เขากำลังคุ้นชินกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมพอใจกับผลงานของเขาในคืนนี้"


ปอล ป็อกบา

"ทำได้ดีในการป้องกันและเขาก็โดนเตะที่เท้า (ในจังหวะจุดโทษ) ผมคิดว่าเขากำลังดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในแดนกลางมันเป็นเกมเกี่ยวกับสภาพร่างกาย พวกเขาแข็งแกร่ง เป็นทีมที่มีสภาพร่างกายที่ดีและ ปอล สามารถรับมือเรื่องนี้กับใครก็ได้ในลีกเมื่อเขาอยู่ในช่วงฟิตสมบูรณ์"


ความกลมเกลียวภายในทีม

"เรากำลังพัฒนาและกำลังเข้าใกล้ทีมหัวตาราง เรากำลังเข้ากันได้ดีมากขึ้น บรรยากาศในทีมกำลังดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง คุณได้ยินเสียงของตัวสำรองในคืนนี้ พวกเขาเป็นแฟนบอลของพวกเรา พวกเขาให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมของตนเอง"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด