:::     :::

ผลสำรวจเผย'ลาปอร์ต้า'ชนะเลือกตั้งท่วมท้น

วันเสาร์ที่ 02 มกราคม 2564
1,097
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ได้รับเสียงโหวตเลือกเป็นประธานสโมสรคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า แบบท่วมท้นจากการสำรวจของสื่อกีฬาแคว้นกาตาลุนย่าก่อนวันลงคะแนนราว 3 สัปดาห์

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อกีฬาแคว้นกาตาลุนย่าเปิดเผยผลสำรวจความคิดเห็นของแฟนบอลเกี่ยวกับการเลือกตั้งประธานสโมสรคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ในวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคมนี้ ปรากฎว่า โจน ลาปอร์ต้า ได้รับเสียงหนุนโหวตท่วมท้นถึง 52.3 เปอร์เซ็นต์ ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง บิคตอร์ ฟอนต์ แบบไม่เป็นฝุ่น

ลาปอร์ต้า อดีตประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2003-2010 หนึ่งในผู้สมัครชิงตำแหน่งผู้นำสโมสรคนใหม่ได้รับเสียงโหวตล้นหลาม จากผลสำรวจของ'มุนโด้เดปอร์ติโบ' ที่ระบุว่าจะมีคนโหวตเลือก ลาปอร์ต้า สูงถึง 52.3 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ ฟอนต์ ตามมาเป็นอันดับ 2 แต่มีเสียงโหวตเลือกเพียง 13.2 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งยังน้อยกว่าตัวเลขของคนที่ยังลังเลไม่ตัดสินใจเลือกใครอีก 17.2 เปอร์เซ็นต์ 

ส่วนบรรดาผู้สมัครไม้ประดับคนอื่นมีเสียงโหวตหนุนเล็กน้อยไล่จาก เอมีลี่ รูเซาด์ (3.2 เปอร์เซ็นต์), อากุสตี้ เบเนดีโต้ (2.7 เปอร์เซ็นต์), ชาบี บีลาฆัวน่า (2.7 เปอร์เซ็นต์), โตนี่ เฟรยช่า (2.3 เปอร์เซ็นต์), จอร์ดี้ ฟาร์เร่ (1.4 เปอร์เซ็นต์), เปเร่ เรียร่า (0.9 เปอร์เซ็นต์) และ ยูอีส เฟร์นานเดซ (0.5 เปอร์เซ็นต์) อีกทั้งยังมีกลุ่มงดออกเสียงอีก 3.6 เปอร์เซ็นต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})