:::     :::

เอเซ่โซโล่ยิงส่งพาเลซดับดาบคู่2-0

วันอาทิตย์ที่ 03 มกราคม 2564
1,010
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสตัล พาเลซ ควานหาชัยชนะนัดแรกในรอบ 6 เกมได้เป็นที่สำเร็จ เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-0 จากประตูของ เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ และการโซโล่เดี่ยวครึ่งสนามของ เอเบเรชี่ เอเซ่

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คริสตัล พาเลซ 2 - เชฟฯ ยูไนเต็ด 0

สนาม : เซลเฮิร์สท์ พาร์ค

    เริ่มเกมมา นาที 4 เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำเร็ว จากจังหวะบอลโยนจากกลางสนามไปทางริมเส้นฝั่งซ้าย เป็น วิลฟรีด ซาฮา ที่โชว์ความเร็วของเจ้าตัววิ่งไปเล่นบอลแล้วผ่านเข้ากลางมาให้ คริสติย็อง เบนเตเก้ ทำการแตะบอลส่งต่อเบาๆไปที่พื้นที่ว่างในกรอบเขตโทษให้กับทาง เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ ที่วิ่งทำทางมาเล่นบอล ก่อนเจ้าตัวจะทำการยิงด้วยขวาบริเวณในกรอบเขตโทษผ่านมือนายทวารทีมเยือนเข้าไป คริสตัล พาเลซ ขึ้นนำ 1-0  

    ในนาที 11 เจ้าบ้านได้ลุ้นต่อเนื่อง จากการที่ อันดรอส ทาวน์เซ่นด์ เห็นช่องลองส่องไกลด้วยซ้ายนอกกรอบ แต่ก็ถูกทาง แอรอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูทีมดาบคู่เซฟบอลไว้ได้

    นาทีที่ 31 วิลฟรีด ซาฮา ลากบอลจากบริเวณริมเส้นฝั่งซ้ายจนเข้ามาในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนที่จะทำการผ่านบอลเข้ากลางให้กับ คริสติย็อง เบนเตเก้ ยิงจ่อๆระยะ 6 หลา แต่ด้วยความบอลที่ถูกส่งมาอยู่ในระยะที่ใกล้ ทำให้เจ้าตัวยิงได้ไม่ถนัดจนบอลหลุดเสาซ้ายออกไปในที่สุด

    มาในนาที 45+6 ดิ อีเกิลส์ มาบวกประตูที่สองเพิ่มได้ โดย เอแบร์เรชี่ เอเซ่ ที่ถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ ที่มีอาการบาดเจ็บ เอเซ่ ลากบอลจากฝั่งตัวเอง ยาวมาจนถึงหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่เจ้าตัวจะทำการปั่นด้วยขวา บอลผ่านมือผู้รักษาประตูเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสุดสวย ถือเป็นประตูฉายเดี่ยวของเจ้าตัวที่ยอดเยี่ยมจริงๆ เจ้าบ้านนำเพิ่ม 2-0

    เริ่มเกมครึ่งหลัง นาทีที่ 55 เป็น วิลฟรีด ซาฮา ได้โอกาสขึ้นโหม่งบริเวณในกรอบเขตโทษ แต่บอลไปติดบล็อคเสียก่อน จากลูกครอสโดย อันดรอส ทาวน์เซ่นด์  

    แทบจะเป็นการบุกอยู่ฝ่ายเดียวในเกมนี้ มาในนาที 76 จอร์แดน อายิว ที่ถูกเปลี่ยนตัวลงมาในครึ่งหลัง ลองซัดไกลด้วยขวานอกเขตโทษ บอลไปแฉลบแข้งทีมเยือนจนเปลี่ยนทางหลุดเสาขวาออกไปเพียงเล็กน้อย

    ในนาทีที่ 79 เป็นอีกครั้งที่เจ้าบ้านได้ลุ้น จากจังหวะ อันดรอส ทาวน์เซ่นด์ ยิงด้วยซ้ายบริเวณในกรอบเขตโทษ บอลพุ่งแรงหลุดเสาขวาออกไปอย่างได้ลุ้น

    ไม่มีประตูเพิ่มเติมเกิดขึ้นในครึ่งหลัง ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน จบเกม คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านยัดเยียดความปราชัยให้กับ เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    คริสตัล พาเลซ : บิเซนเต้ ไกวต้า, โจเอล วอร์ด, เจมส์ ทอมกิ้นส์, เชกู กูยาเต้, ไทริก มิตเชลล์, อันดรอส ทาวน์เซ่นด์, ลูก้า มิโลโวเยวิช, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์, วิลฟรีด ซาฮา, คริสติย็อง เบนเตเก้     

    เชฟฯ ยูไนเต็ด : แอรอน แรมส์เดล, คริส บาแชม, จอห์น อีแกน, เอ็นด้า สตีเว่นส์, เจย์เดน โบเกิ้ล, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, อีธาน อัมปาดู, จอห์น เฟลค, เบน ออสบอร์น, เดวิด แม็คโกลดริค, ลีส มุสเซ่ต์

    ผู้ตัดสิน : สจ๊วร์ต แอ็ตต์เวลล์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด