:::     :::

ราชันหวังรวบเอ็มบั๊ปเป้-คามาวิงก้าเข้ารัง

วันอาทิตย์ที่ 03 มกราคม 2564
1,421
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาส สื่อดังแห่งสเปนเผยว่า เรอัล มาดริด เตรียมเดินหน้าล่าตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า สองแข้งดังแห่งลีก เอิง ฝรั่งเศสร่วมทีมพร้อมกันในช่วงซัมเมอร์นี้

"ราชันชุดขาว" ไม่ได้ใช้เงินในการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมถึงในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ที่มีแนวโน้มว่าทีมจะไม่ดึงใครมาเสริมทีม เพื่อรอทุบคลังทีเดียวหลังจบฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมามีข่าวชัดเจนทีมดังจากสเปนเตรียมพร้อมที่จะทุ่มเงินมหาศาลเพื่อสร้าง "กาลาคติกอส" ขึ้นมาใหม่หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีนักเตะดังหลายรายที่มีชื่ออยู่ในข่ายเสริมทัพ

ทางสื่อดังแห่งแดนกระทิงเผยว่าเป้าหมายในการเสริมทัพของทีมคือการดึงแข้งชาวฝรั่งเศสเช่นเดียวกับ ซีเนดีน ซีดาน ผู้เป็นเจ้านายมาเป็นแกนหลักของทีมในแต่ละตำแหน่ง โดยตอนนี้มี ราฟาแอล วาราน ในแนวรับอยู่แล้ว ส่วนกองหน้า คาริม เบนเซม่า ทำได้ดีแต่อายุมากแล้วต้องหาตัวแทนไว้ก่อน

รายงานเผยว่าเป้าหมายหลักในการเสริมทีมคือ เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงของ เปแอสเช ที่มีสัญญากับทีมจนถึงปี 2022 ซึ่งเป็นเป้าหมายของทีมมาในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งหากไม่ต่อสัญญาใหม่สโมสรคงต้องปล่อยตัวออกจากทีม ส่วนอีกรายคือ คามาวิงก้า กองกลางอนาคตไกลที่เกือบได้ย้ายมาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})