:::     :::

วอลล์แบกร็อคเก็ตส์ทุบคิงส์หลังฮาร์เด้นเจ็บข้อเท้า

วันอาทิตย์ที่ 03 มกราคม 2564
2,436
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น วอลล์ การ์ดประสบการณ์ก้าวขึ้นมาถูกเวลาหลังโชว์ฟอร์มเด่นนำ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ชนะ ซาคราเมนโต้ คิงส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหลัง เจมส์ ฮาร์เด้น บาดเจ็บข้อเท้าก่อนหน้าเกม

จอห์น วอลล์ การ์ดประสบการณ์วัย 30 ปี ทำ 28 คะแนน นำ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ชนะ ซาคราเมนโต้ คิงส์ 102-94 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ว่า เจมส์ ฮาร์เด้น จะพลาดลงคอร์ตเนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้าส่วนบน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ฮาร์เด้น ไม่มีชื่ออยู่ในรายงานการบาดเจ็บของทีมและเฮดโค้ช สตีเฟ่น ไซลาส จะไม่ได้กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของการ์ดวัย 31 ปี จนกระทั่ง ร็อคเก็ตส์ จะยืนยันก่อนหน้าเกมราว 38 นาทีว่า ฮาร์เด้น จะไม่ลงเล่นเกมกับ คิงส์ เนื่องจากข้อเท้าขวาแพลง 

ด้าน วอลล์ พลาดการลงเล่น 2 เกมแรกกับ ฮิวสตัน เนื่องจากการสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ'โควิด-19' และพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่นที่ผ่านมา โดยลงเล่นเพียง 32 เกมตลอดช่วง 2 ปีหลังเนื่องจากบาดเจ็บ เขาเปิดตัวฐานะ ร็อคเก็ตส์ เมื่อวันพฤหัสฯด้วยการทำ 22 คะแนน ก่อนกลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำรวม 50 คะแนนจากการลงเล่น 2 เกมแรกหลังบาดเจ็บไปอย่างน้อย 2 ปี นับตั้งแต่ ไมเคิ่ล จอร์แดน เคยทำได้ในปี 2001 


'ผมทำงานอย่างหนักและทุ่มเทจนมาถึงจุดนี้' วอลล์ กล่าวหลังเกม 'ผมไม่สามารถขอให้เริ่มต้นได้ดีกว่านี้ในการเป็น 2-0 ในสองเกมแรกของผม'

ด้าน ไซลาส ยอมรับว่าเขาไม่แน่ใจว่าจะคาดหวังอะไรจาก วอลล์ หลังจากพักไปนาน แต่ประทับใจกับการทำผลงานดีเกินคาดของอดีตการ์ด วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ 'ไม่ว่าผมจะคาดหวังอะไร เขาทำได้ดีเกินคาดอย่างเห็นได้ชัดเจน'


ร็อคเก็ตส์ ทำ 9 คะแนนแรกของควอเตอร์สุดท้ายฉีกหนี 92-81 ขณะเหลือเวลา 8 นาทีครึ่ง จากการชู้ตระยะ 3 คะแนนและทำอีก 3 ฟรีโทรว์ 'เราก้มหน้าลงจริงๆและเล่นเกมรับ เพื่อให้เราเก่งขึ้น เราต้องป้องกันให้ดี' 

วอลล์ ทำ 28 คะแนน ชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 4 จาก 6 ครั้ง เขายังทำอีก 6 แอสซิสต์, 4 รีบาวน์ด, 3 สตีล กับ 2 บล็อค ขณะที่ อีริก กอร์ดอน ทำ 21 คะแนน ชู้ระยะ 3 คะแนนลงทั้ง 4 ครั้ง ส่วน คริสเตียน วู้ด ช่วยทำอีก 20 คะแนนกับ 15 รีบาวน์ด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด