:::     :::

คล็อปป์ป๋าดันคาริอุสเฝ้าเสายูซีแอล

วันศุกร์ที่ 08 กันยายน 2560
1,702
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผลงานไม่ปรากฏ แต่คุณพ่อ คล็อปป์ ผู้แสนดียังพร้อมผลักดัน ลอริส คาริอุส นายด่านมือ#2 เฝ้าเสาให้ลิเวอร์พูลในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เดอะ ไทม์ส สื่อคุณภาพจากอังกฤษ เปิดเผยรายงานว่า ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ของลิเวอร์พูล ประกาศว่า ลอริส คาริอุส นายด่านเลือดเบียร์จะทำหน้าที่เฝ้าเสาประจำในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยมี แดนนี่ วาร์ด รับบทมือสอง 

มือกาววัย 24 กะรัต พึ่งได้ยืนด่านสุดท้ายหนแรกของซีซั่นในเกมลีกที่ลิเวอร์พูลถล่ม อาร์เซน่อล 4-0 ก่อนเบรกทีมชาติ อย่างไรก็ตามเขาแทบไม่ได้โชว์ฝีมือเพราะ "ปืนใหญ่" ไร้โอกาสหวาดเสียวตลอด 90 นาที 

อย่างไรก็ตามการตัดสินใจครั้งนั้นของ คล็อปป์ ก็สร้างความคลุมเครือของตำแหน่งมือ 1 ในถิ่นแอนฟิลด์ ว่าเป็นของ ซิมง มิโญเล่ต์ หรือ คาริอุส 

กระทั่งล่าสุด พอล จอยซ์ ผู้สื่อข่าววงในจาก เดอะ ไทม์ส เผยว่าลำดับนายด่านทีมลิเวอร์พูลชัดเจนแล้วต้องสลับเล่นคนละรายการ โดยมือกาวเลือดเบียร์จะเป็นมือ#1 ใน ยูฟ่า ชปล. ขณะที่ มิโญเล่ต์ ปักหลักเกมลีก 


แดนนี่ วาร์ด จะได้โชว์ฝีมือในฟุตบอลถ้วยระดับประเทศ

รูปแบบเดียวกับที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ใช้ตลอดฤดูกาล 2016/17 ที่ผ่านมา 

  ส่วน แดนนี่ วาร์ด คงเป็นมือ#3 รองจากสองรายข้างต้นแต่จะได้รับโอกาสยืนสำรองในรายการยุโรปมากขึ้น รวมถึงจะเป็นตัวเลือกบอลถ้วยในประเทศ 2 รายการคือ เอฟเอ.คัพ กับ คาราบาว ลีก คัพ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด