:::     :::

"คาร์ร่า"ห่วงหงส์ยากป้องกันแชมป์ถ้าทิฐิไม่ซื้อหลังเพิ่ม

วันอังคารที่ 05 มกราคม 2564
1,966
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ ย้ำอีกครั้งว่าหากผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังถือดีมั่นใจเกินเหตุกับตัวขัดตาทัพของตัวเองมากไป เป้าหมายป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 อาจเป็นหมันในบั้นปลาย

ตั้งแต่เข้าเดือนธ..ต่อเนื่องศักราชใหม่หงส์แดงแต้มหล่น 9 จาก 21 คะแนนเต็ม ล่าสุดแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 แบบเอากองกลางอาชีพ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ไปจับคู่ ฟาบินโญ่ เล่นเซนเตอร์แบ็ก แม้ยังนั่งจ่าฝูงแต่แต้มเท่า แมนฯ ยูไนเต็ด อันดับสองแถมแข่งมากกว่าหนึ่งนัด 

งานนี้ทางอดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เป็นห่วงสังกัดเก่าหากยังแกล้งมองไม่เห็นปัญหาแล้วบอกผ่านตลาดม.. 2021 ถึงเวลาเศร้ามานึกเสียดายจะไม่ทันเอา 

ผมไม่เห็นว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นแชมป์ลีกหากพวกเขายังไม่ซื้อเซนเตอร์แบ็กอดีตรองกัปตัน เมอร์ซี่ย์ไซด์ เร้ดส์ เปิดปาก 


พูดไปตั้งแต่หลังเกมพบ เอฟเวอร์ตัน เมื่อ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ บาดเจ็บ แต่ก็ลำบากใจที่จะถามตรงๆไปว่าทำไมไม่เอาใครมาเพิ่มสักที

ความจริงที่เห็นคือพวกเขาเอา จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ไปเล่นเซนเตอร์แบ็กแล้วมันไม่เกิดประโยชน์เลยเมื่อเห็น 2 หนุ่มนั่งเป็นสำรอง (รีส วิลเลี่ยมส์ และ เนธาเนี่ยล ฟิลลิปส์) ยิ่งมองเรื่องความมั่นใจในเมื่อคุณเอาสองกองกลางอาชีพไปแย่งตำแหน่งพวกเขา” 

เฮนเดอร์สัน ไม่ใช่เซนเตอร์แบ็ก เขาทำได้ดีก็จริงแต่ไม่ใช่พื้นที่หากิน” 

คืนที่ผ่านมาผมคาดหวังจะได้เห็นการกู้หน้าของ ลิเวอร์พูล หลังจากผลงานบูด 2 นัด (เสมอ เวสต์บรอมวิช กับ นิวคาสเซิ่ล ก่อนนั้น) แต่คิดว่ามีอีกจุดที่เป็นปัญหานั่นคือผลงานนอกบ้านซีซั่นนี้ มันอ่อนมากไม่ใช่หรือ?”

การพบ เซาธ์แฮมป์ตัน ดูไม่เหมือนจะทำประตูได้เลย นายด่านคู่แข่งได้เซฟบ้างไหม? หรือมีช็อตป้องกันเด็ดๆหรือเปล่า? แนวรุกคนไหนมีโอกาสยิงจั๋งๆ?”

นี่คือเรื่องน่ากังวลมากสำหรับ ลิเวอร์พูล ช่วงเวลานี้ ทีมไม่ได้ใกล้เคียงคำว่าดีพอเลย” 

ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ มีเกม เอฟเอ คัพ รอบสาม กับ แอสตัน วิลล่า ให้ซ้อมใหญ่ ก่อนเตะเกมลีกนัดสำคัญพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ( 17 ..) เดิมพันจ่าฝูงโดยตรง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})