:::     :::

"เฟอร์กี้"ชม"แรช"แข้งน้ำดี-แวะอัดVARเลอะเทอะ

วันอังคารที่ 05 มกราคม 2564
4,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ประทับใจการวางตัวของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าลูกหม้อที่ช่วยเหลือสังคมสารพัน บอกเห็นมาแต่เล็กนิสัยดีอย่างไรก็ไม่เปลี่ยน ส่วนฟุตบอลปัจจุบันที่มีวิดีโอช่วยตัดสินนั้นยอดคนสกอตต์บอกยังดูมั่วๆอยู่

แรชฟอร์ด ขับเคลื่อนสังคมช่วงการระบาดของโคโรน่าไวรัสรอบแรกจนทำให้เด็กในอังกฤษยังได้รับอาการกลางวันฟรีแม้ไม่ได้ไปโรงเรียน ขณะที่เทศกาลคริสต์มาสต่อเนื่องปีใหม่ก็บริจาคอาหารแก่ผู้ยากไร้ นับเป็นความสม่ำเสมอแบบที่เฟอร์กี้บอกว่าเกิดจากพื้นฐานนิสัย หาใช่ทำเอาหน้า 

หมอนั่นเป็นเด็กดีมาเสมอ เขามาร่วมสโมสรตอนอายุ 9 ขวบ อย่างเราดูคนเป็นจากภาษากาย, การแสดงออก, วิธีวางตัว และความสามารถในการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ แล้วนั่นคือ แรชฟอร์ด เขาเป็นคนมีของการให้สัมภาษณ์​‘เมล ออนไลน์


มาร์คัส เป็นเด็กที่มาจากพื้นฐานครอบครัวกรรมาชีพ เจ้าตัวทราบว่ามันเป็นอย่างไร อย่างตอนผมยังเรียนหนังสือเขามีเลี้ยงอาหารค่ำ แรชฟอร์ด ก็ผ่านประสบการณ์ฝากท้องที่ร..ดังนั้นจึงรู้ซึ้งว่าสำคัญแค่ไหนต่อสถานะทางบ้าน” 

บอสผู้ประสบความสำเร็จในการคุมสโมสรบนสหราชอาณาจักรยังทิ้งท้ายถึงวิดีโอช่วยตัดสินยุคนี้ว่าทำให้ทุกอย่างยุ่งเหยิงมากกว่าโปร่งใส

มันคือโคตรหายนะ อย่างผมได้ดูเกมระหว่าง ลีดส์ กับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน เบิร์นลี่ย์ โดนยึดประตูทั้งที่ผู้เล่นของตัวเองถูกนายด่านคู่แข่งทำฟาวล์ เหลือเชื่อจริงๆ” 

มาตรฐานการตัดสินของวีเออาร์ยังหาความลงตัวไม่เจอแม้นำมาใช้เป็นฤดูกาลที่สอง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})