:::     :::

ผู้เชี่ยวชาญชี้'มิคกี้'ตัวแปรโอซิลลงเอยผี

วันพุธที่ 10 มกราคม 2561
4,291
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมซุต โอซิล นับถอยหลังเวลาในเครื่องแบบ อาร์เซน่อล เมื่อแหล่งข่าว รวมถึงนักวิคราะห์ฟันธงว่าจะได้ย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ภายในเดือนมกราคมนี้ หากว่า 'ปีศาจแดง' กำจัดแข้งส่วนเกินออกไปได้

กาบริเอเล่ มาค็อตติ กูรูชื่อดังผู้เชี่ยวชาญฟุตบอล ยุโรป ของสถานีโทรทัศน์ 'อีเอสพีเอ็น' ตั้งสมมุติฐานว่า จอมทัพดอยช์มีโอกาสสูงที่จะลงเอยใน โอลด์ แทฟฟอร์ด อย่างไรก็ตาม 'ปีศาจแดง' ต้องเขี่ย เฮนริค มคิทาร์ยาน ออไปเสียก่อน 

โอซิล กำลังจะหมดสัญญากับ 'ปืนใหญ่' ในช่วงซัมเมอร์ 2018 และท่าทีชัดเจนว่าไม่ผูกมัดเพิ่ม ท่ามกลางการโดนเชื่อมโยงว่าพร้อมกลับมาร่วมงาน โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเจ้านายใหญ่ซึ่งประทับใจกับตั้งแต่ครั้งสังกัด เรอัล มาดริด

โดย มาร์ค็อตติ มองว่า ยูไนเต็ด ได้ลองทาบแข้งวัย 29 กะรัตแน่นอน "สถานการณ์ของ เมซุต โอซิล แตกต่างจาก อเล็กซิส ซานเชซ"

"สโมสร อาร์เซน่อล หรือแม้แต่ (อาร์แซน) เวนเกอร์ ก็มั่นใจว่า โอซิล จะต่อสัญญาใหม่ แต่มันก็เป็นคำเดียวกับที่เคยโม้มาตั้งแต่ 18 เดือนที่แล้ว"


มาค็อตติ กูรูชื่อดังผู้เชี่ยวชาญฟุตบอล ยุโรป ของสถานีโทรทัศน์ 'อีเอสพีเอ็น'

กูรูดังเสริมอีกว่า "กระทั่งตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ดอีกครั้ง, ส่วนตัวคิดว่า ยูไนเต็ด ต้องปล่อยใครบางคนออกไป คนที่เป็นไปได้มากที่สุดก็คือ มคิทาร์ยาน เพื่อให้เรื่องนั้นเกิดขึ้นเป็นจริงได้"

ทั้งนี้ โอซิล แสดงถึงความเป็นมืออาชีพ มีส่วนกับ 9 สกอร์ของทีมในลีก ฤดูกาลนี้ (ยิง 4, แอสซิสต์ 5) ทั้งยังสามารถลงเตะ ยูฟ่า ชปล.กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากยังไม่ได้เล่นฟุตบอล ยูโรปา ลีก ในเครื่องแบบ อาร์เซน่อล 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด