:::     :::

แหล่งข่าวเชื่อมูร่าโอเคค่าเหนื่อยผีแล้ว

วันพุธที่ 10 มกราคม 2561
3,108
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีความเป็นไปได้สูงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ตัว ลูคัส มูร่า ปีกขวาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมเศรษฐีแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อรายงานจากสื่อฯต่างประเทศระบุว่านักเตะรับเงื่อนไขค่าจ้างในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ลงตัว

รายงานจาก 'กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' สำนักข่าวคุณภาพในอิตาลีอ้างว่า ตัวรุกบราซิเลี่ยน พร้อมเก็บข้าวของออกจาก ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลังจากโอเคค่าเหนื่อยระดับ 1.1 แสน ปอนด์/สัปดาห์ กับ ยูไนเต็ด ถือว่ามากกว่าของเดิมซึ่งรับ อยู่ 7.9 หมื่น ปอนด์/สัปดาห์ ในฝรั่งเศส 

ลำดับต่อไปคือการเจรจาเรื่องค่าตัว โดยฝั่ง เปแอสเช พร้อมประเคนผู้เล่นวัย 25 กะรัต ผูกโบว์วางไว้ประตูรั้วศูนย์ฝึกแคร์ริงตันหากได้ราคา 25 ล้าน ปอนด์

ทว่า 'ปีศาจแดง' ยังเกี่ยงงอนให้ผู้เล่นซึ่งเหลือสัญญาอีกเพียง 18 เดือน ไม่เกิน 20 ล้าน ปอนด์ นั่นทำให้การเจรจาจึงหยุดชะงักอยู่ 

มูร่า ถือว่าตอบโจย์ ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ต้องการตัวสร้างสรรค์จากริมเส้นหลังจากผิดหวังกับคุณภาพของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล เมื่อต้องถ่างเล่นด้านกว้าง 

พร้อมกันนั้นแข้งบราซิเลี่ยนยังเคยตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หมายตาตั้งแต่ปี 2013 ทว่าก็พ่ายในการประมูลแข่งกับ เปแอสเช 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด