:::     :::

"บรูโน่ เปาโล"บินลัดฟ้าล่าตาข่ายให้ระยอง

วันพุธที่ 06 มกราคม 2564
2,159
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บรูโน่ เปาโล" ขึ้นเครื่อง เตรียมบินลัดฟ้ามาไทยล่าตาข่ายให้ม้านิลฯ

กองหน้าแซมบ้าจอมเทคนิค จิกซอว์ชิ้นสำคัญในส่วนของโควต้าต่างชาติของทัพม้านิลมังกร "ระยอง เอฟซี" ล่าสุดออกเดินทางจากสนามบินในเซาเปาโล ประเทศบราซิล ก่อนมุ่งหน้าสู่ กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ก่อนต่อเครื่องมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทยในวันที่ 7 มกราคม 64 และเข้ากักกันตัวใน State Quarantine ตามที่ภาครัฐกำหนด 14 วัน
"บรูโน่ เปาโล" กองหน้าชาวบราซิเลี่ยน วัย 30 ขวบปี เกิดที่กรุงริโอเดจาเนโร และเข้าสู่ทีมเยาวชนของทีมชั้นนำในซีรีย์เอ ของประเทศบราซิลอย่าง ฟลาเมงโก้ ตั้งแต่ปี 2002 ก่อนก้าวขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ในปี 2009 และอยู่ในชุดแชมป์ลีค ผ่านการค้าแข้งกับหลายทีมดังในระดับซีรี่เอ  อาทิเช่น พัลไมรัส , วาสโก ดากาม่า , บาเอีย , แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ , โครินเธียนส์ เป็นต้น 
สำหรับการค้าแข้งในต่างแดน ในปี 2019 "บรูโน่ เปาโล" ได้ย้ายมาร่วมทีม คาซม่า อดีตทีมแชมป์ลีคคูเวต 4 สมัย ก่อนล่าสุดจะย้ายกลับบราซิลไปเล่นให้กับ กัวรานี่ 
"บรูโน่ เปาโล" จะสวมเสื้อฟ้าม้านิลมังกร เบอร์ 36 ลุยไทยลีค 2020 ในเลคที่ 2 ซึ่งผลจากการเลื่อนการแข่งขันจากปัญหา COVID-19 จะทำให้ "บรูโน่ เปาโล" จะพ้นระยะเวลากักตัว และจะสามารถลงประสานงานร่วมกับ "อเดลกิสโซ่ พิตบูล" ที่ยังคงอยู่ประจำการแดนหน้า ช่วยกันล่าตาข่ายให้ม้านิลฯ ได้ทันทีหลังไทยลีค 2020 จะกลับมาเตะในเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด