:::     :::

อัลลีงานเข้าอาจโดนแบนยาวถึงเวิร์ลคัพ

วันศุกร์ที่ 08 กันยายน 2560
858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ความซวยมาเยือน เดเล่ อัลลี กองกลางของสเปอร์ส และทีมชาติอังกฤษ เมื่อกรณีชูนิ้วกลางของเขาระหว่างฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก กำลังจะถูกสวบสวนโดยฟีฟ่า

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) กำลังรวบรวมข้อมูลจากทั้งผู้ตัดสิน และจากกล้องวิดีโอ เพื่อเตรียมลงโทษ เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์ของทีมชาติอังกฤษที่แจกกล้วยระหว่างแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โดยหากถูกตัดสินว่าผิดอาจติดโทษแบน 3 นัด

กองกลางวัย 21 ปี ถูกจับภาพเหมือนทำท่าชูนิ้วกลางใส่ เกลม็องต์ ตูร์กแป็ง ผู้ตัดสิน เนื่องจากโมโหที่ไม่เป่าให้ "สิงโตคำราม" ได้ลูกฟรีคิกจากจังหวะที่ มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลัง สโลวาเกีย ทำฟาวล์

อย่างไรก็ตาม อัลลี ชี้แจงหลังจบเกมว่า ตนตั้งใจยกนิ้วกลางให้ ไคล์ วอล์คเกอร์ อดีตเพื่อนซี้ร่วมสังกัด "ไก่เดือยทอง" ไม่ใช่เชิ้ตดำแต่อย่างใด 

แต่ดูเหมือนข้อแก้ตัวนี้จะฟังไม่ขึ้นเมื่อโฆษกฟีฟ่าให้สัมภาษณ์ว่า "จะมีบทลงโทษตามมาจากเหตุการณ์นี้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามยังไม่สามารถให้รายละเอียดทั้งหมดได้"


กองกลางวัย 21 กะรัต ยังห่ามมากเมื่อแจกกล้วยให้ผู้ตัดสินระหว่างเกม

หาก อัลลี ถูกแบน 3 นัดในการแข่งขันภายใต้การดูแลของฟีฟ่า เขาจะหมดสิทธิลงเตะเวิร์ล คัพ 2018 รอบคัดเลือก อีกสองนัดที่เหลือ รวมถึงฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด