:::     :::

เกมลีกเมืองกระทิงบางคู่อาจเลื่อนเพราะพายุหิมะ

วันศุกร์ที่ 08 มกราคม 2564
1,448
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พายุหิมะพัดกระหน่ำตั้งแต่วันศุกร์ต่อเนื่องจนถึงวันเสาร์จนอาจสร้างปัญหาให้เกมระหว่าง แอตเลติโก มาดริด กับ แอธเลติก บิลเบา วันพรุ่งนี้

'มาร์ก้า' สื่อเมืองกระทิงรายงานว่าพายุหิมะพัดกระหน่ำประเทศสเปนตั้งแต่ช่วงบ่ายวันศุกร์ทำให้การแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา ช่วงสุดสัปดาห์นี้บางสนามอาจไม่สามารถลงแข่งขันตามกำหนดเวลาเดิม หลังสนามหลายแห่งถูกปกคลุมไปด้วยหิมะ 

ตามรายงานระบุว่าการเผชิญหน้ากันระหว่าง แอตเลติโก มาดริด กับ แอธเลติก บิลเบา ตกอยู่ภายใต้ความซับซ้อนเนื่องจากพายุหิมะพัดกระหน่ำในเมืองหลวงของประเทศสเปนตั้งแต่ช่วงบ่ายวันศุกร์และจะตกต่อเนื่องราว 18 ชั่วโมงจนถึงช่วงกลางวันของวันเสาร์ก่อนหน้าเกมช่วงบ่ายวันเดียวกัน


จากการประเมินสถานการณ์ของ จอร์ดี้ การ์โบ ผู้สื่อข่าวของ 'เอล ลาร์เกโร่' ระบุว่ามีความเป็นไปได้ที่เกมระหว่าง แอตเลติโก มาดริด กับ แอธเลติก บิลเบา บนสังเวียน'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่' อาจจะต้องเลื่อนโปรแกรมเตะเนื่องจากสภาพอากาศไม่อำนวย 

ส่วน เรอัล มาดริด ที่มีคิวเยือนเมืองปัมโปลน่าเพื่อลงเล่นกับ โอซาซูน่า ต้องออกเดินทางจากนครมาดริดตั้งแต่เช้าช่วงเพื่อหลีกเลี่ยงความยุ่งยากในการเดินทางที่มีหิมะเป็นอุปสรรคสำคัญและสนาม 'เอล ซาดาร์' ของทีมโรคีโย่ก็ถูกปกคลุมด้วยหิมะเช่นเดียวกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด