:::     :::

ทีมพรีเมียร์ฯกลัวแผนรั่วเหตุลีกขอค้นล็อคเกอร์รูมตรวจโควิด

วันศุกร์ที่ 08 มกราคม 2564
1,740
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสรสมาชิกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่เห็นด้วยกับมาตรการล่าสุดที่ลีกเตรียมออกมาบังคับใช้เพื่อให้เกิดความรัดกุมสำหรัลป้องกันโคโรน่าไวรัสระบาดนั่นคือมีเจ้าหน้าที่บุกห้องแต่งตัวก่อนแข่ง เพราะหากมองแง่ร้ายอาจทำให้แผนการเล่นที่เตรียมมาหลุดรั่วได้

รายงานจากเมล ออนไลน์ว่าสถานการณ์ระบาดของโควิด-19 ในอังกฤษเริ่มส่งผลต่อทีมฟุตบอลลีกสูงสุดต่างโดนไวรัสมรณะเล่นงานศูนย์ฝึกไม่ว่า แมนฯ ซิตี้, ฟูแล่ม, เชฟฯ ยูไนเต็ด หรือ แอสตัน วิลล่า ทำให้ลีกจำเป็นต้องหาทางรับมือแบบที่เข้มข้นขึ้น 

หนึ่งในนั้นคือให้เจ้าหน้าที่ลีกหรือผู้ควบคุมการแข่งขันแมตช์เดย์นั้นๆ บุกห้องแต่งตัวทั้งทีมเหย้า-ทีมเยือน เพื่อตรวจสอบว่านักกีฬา-สตาฟฟ์ หย่อนยานเรื่องป้องกันโควิด-19 หรือไม่ 


ปัญหาที่ทีมสมาชิกกังวลคือจำนวนเจ้าหน้าที่ซึ่งตรวจสอบจะมีกี่คน เพราะยิ่งมากก็ทำให้การอัพเดทขุมกำลังก่อนแข่งและแท็คติคซึ่งวางไว้กลางห้อง อาจหลุดรอดสู่ภายนอก 

ไหนจะเรื่องเวลาการเข้าตรวจอาจทับซ้อนตอนที่ผจก.ทีมกำลังถ่ายทอดแผนการเล่นสำคัญ แล้วบังเอิญไปเข้าหูฝ่ายตรงข้ามจนเสียประโยชน์

ส่วนมาตรการอื่นๆ คือห้ามผู้เล่น, ผจก.ทีม และ สตาฟฟ์โค้ช จับมือหรือสวมกอดทักทายกันกับสมาชิกทีมคู่แข่ง, ห้ามแลกเสื้อแข่ง หรือตัวสำรองต้องสวมหน้ากากป้องกันฝอยละอองตอนอบอุ่นร่างกายเหมือนที่ นักกายภาพและทีมแพทย์ปฏิบัติอยู่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด