:::     :::

เผย4ตัวจริงวิลล่าเกิดหลังมิลเนอร์เริ่มค้าแข้ง

วันเสาร์ที่ 09 มกราคม 2564
1,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เผยเรื่องน่าทึ่ง 4 จาก 11 ตัวจริงของ แอสตัน วิลล่า นัดพ่าย ลิเวอร์พูล 1-4 ในศึกเอฟเอ คัพ ยังไม่ลืมตาดูโลกตอนที่ เจมส์ มิลเนอร์ แข้งเก๋าหงส์แดง ลงเล่นอาชีพนัดแรกเมื่อปี 2002

แอสตัน วิลล่า จำต้องใช้งานผู้เล่นจากทีมชุดยู-23 ผสมกับชุดยู-18 ลงสนามในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่เปิดรังดวล ลิเวอร์พูล เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เนื่องจากผู้เล่นชุดใหญ่ติดโควิด-19 นับสิบคน และคนอื่นที่เหลือก็ต้องกักตัวทั้งหมด

มาร์ค เดลานี่ย์ กุนซือชุดยู-23 ที่คุมทีมแทน ดีน สมิธ ส่งผู้เล่นตัวจริงที่มีอายุเฉลี่ยเพียง 18 ปี 294 วัน และมีถึง 4 คนที่ยังไม่ลืมตาดูโลกตอนที่ เจมส์ มิลเนอร์ แข้งวัย 35 ปีของ ลิเวอร์พูล ประเดิมเล่นฟุตบอลอาชีพ 

มิลเนอร์ ลงเล่นลีกอาชีพนัดแรกให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2002 ซึ่งในตอนนั้น เบน คริสเซน, มามาดู ดิยัลโล่ ซิลล่า,  ลามาเร่ โบการ์เด้ และ ลู แบร์รี่ ยังไม่เกิดเลยด้วยซ้ำ ทว่าได้มาดวลกันในสนามวันนี้

ทั้งนี้ ลู แบร์รี่ ที่ยิงตีเสมอ 1-1 ให้ แอสตัน วิลล่า ก่อนแพ้ ลิเวอร์พูล ไป 1-4 มีอายุเพียง 17 ปี เท่านั้น เคยเป็นเด็กฝึกของ เวสต์บรอมวิช ก่อนไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า และกลับอังกฤษอีกรอบร่วมทีม วิลล่า 


ลู แบร์รี่ คนยิงประตู 1-1 อายุเพียง 17 ปี


ตัวจริงวิลล่าอายุเฉลี่ย 18 ปี 294 วัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด