:::     :::

มาร์ติเนลลี่เผยร้องไห้หนักหลังรู้ต้องผ่าเข่า

วันเสาร์ที่ 09 มกราคม 2564
1,229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้าดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล เผยเหตุการณ์เมื่อครั้งที่ตัวเองบาดเจ็บที่เข่าและต้องพักยาวร่วม 5 เดือนเลยทีเดียว

ดาวรุ่งวัย 19 ปีบาดเจ็บที่เข่าถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัดเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และหายหน้าจากสนามไปเลยกระทั่งกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าร้องไห้หนักมากหลังจากที่รู้ว่าต้องเข้ารับการผ่าเข่าและต้องพักยาว

"ผมรู้สึกเจ็บที่เข่าอยู่เล็กน้อยตอนรับบอล" มาร์ติเนลลี่ กล่าวกับ เดลี่ เมล "ยังไม่พอสำหรับผมที่จะหยุดซ้อม แต่ในขณะที่เราจบการซ้อม ผมบอกพวกเขาว่าผมรู้สึกเจ็บ พวกเขาบอกให้ผมพัก ถ้ายังรู้สึกเจ็บในวันต่อมาก็บอกให้พวกเขารู้ด้วย"

"ตอนที่ผมตื่นนอน ผมรู้สึกอยู่บ้างแต่ผมยังสามารถเดินได้ ในตอนแรกผมคิดว่าคงไม่มีอะไร แต่มันรู้สึกเจ็บแบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ผมไปที่สโมสรเพื่อทดสอบและพวกเขาบอกว่ามันดูไม่ดีเลยและผมต้องเข้ารับการผ่าตัด ผมช็อคไปเลย ผมร้องไห้อย่างหนัก"

"มิเกล คุยกับผมระหว่างพักฟื้น คอยโทรหาผมอยู่เสมอเพื่อรู้ว่าผมเป็นยังไงบ้าง แม้ว่าผมจะกลับไปที่บราซิลช่วงเดือนสิงหาคม เมื่อสโมสรต้องการผม ถามว่าผมพร้อมที่จะกลับมาลงเล่นหรือไม่"

"ผมตอบไปว่าพร้อม ผมยังรู้สึกเจ็บอยู่นิดหน่อยที่เข่า แต่หมอบอกว่าไม่เป็นอะไร ผมยังไม่พร้อมที่จะลงเล่นเต็ม 90 นาที แต่ก็ต้องการเวลาในการลงเล่น ผมโฟกัสที่จะดีขึ้นและช่วยเหลือ อาร์เซน่อล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด