:::     :::

เบนท์หนุนแบมฟอร์ดยิงเรียกความมั่นใจเอฟเอคัพ

วันเสาร์ที่ 09 มกราคม 2564
1,478
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรน เบนท์ อดีตกองหน้าของ สเปอร์ส หนุนให้ แพทริค แบมฟอร์ด กองหน้า ลีดส์ ยูไนเต็ด ลงเล่นในเกมเอฟเอ คัพวันอาทิตย์นี้ในการเจอกับทีมรองบ่อนอย่าง ครอว์ลี่ย์ ทาวน์

กองหน้าตัวเก่งทีมยูงทองทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในปีนี้กดไป 10 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ ในลีก แต่สองเกมหลังทำประตูไม่ได้ ซึ่งทาง เบนท์ มองว่านี่เป็นโอกาสดีที่ แบมฟอร์ด จะเรียกความมั่นใจกลับมาได้ในการเจอกับทีมจากลีก ทูในนัดนี้

"ผมรู้ว่า พาทริค อาจจะไม่ได้ลงสนาม เขายิงไม่ได้มา 2 เกม แม้เกมที่ชนะ เวสต์บรอมวิช 5-0 ยังไม่มีชื่อบนสกอร์บอร์ด" เบนท์ กล่าวกับฟุตบอล อินไซเดอร์

"ถ้าเป็นผม ผมต้องการที่จะลงสนาม ผมจะเดินไปเคาะที่ประตูห้อง บิเอลซ่า เพราะผมคิดว่า 'ใช่ ผมยิงไม่ได้มา 2 เกมและนี่คือโอกาสที่ดี' และนั่นคือสิ่งที่คุณต้องสนใจ"

"มีช่องว่างระหว่างสองทีม ครอว์ลี่ย์ และ ลีดส์, ลีดส์ สร้างโอกาสทำประตูได้มากมาย นี่คือโอกาสที่จะทำได้ 1-2 ประตูและเรียกความมั่นใจกลับมา ผมพูดแบบนี้เสมอกับทุกคน เพราะคนมักจะพูดว่า 'คุณจะยิงประตูในการเจอกับใครก็ตาม' แต่ประตูทำให้เกิดความมั่นใจ"

"มันไม่สำคัญว่าจะเป็นเกมไหน เจอกับใคร ประตูช่วยเพิ่มความมั่นใจและตอนนี้ ฟังนะ เขาอาจจะยังมั่นใจเพราะเขายิงประตูได้มากมาย แต่เขายิงไม่ได้มา 2 เกมบางทีในใจเขาอาจจะเสียความมั่นใจไปบ้าง"

"การกลับมาในเกมกับ ครอว์ลี่ย์ ทำได้สักสองประตู แม้จะจากจุดโทษหรืออะไรก็ตามแต่เพื่อให้ได้ประตู เขาจะกลับมามั่นใจอีกครั้ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด